download ZOMBIE Beyond Terror Cho Android

ZOMBIE Beyond Terror

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1079
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download ZOMBIE Beyond Terror - Game diệt zombie sinh tồn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/10/2019

ZOMBIE Beyond Terror là game bắn súng sinh tồn với cuộc chiến vĩnh cửu trước các loại zombie được tạo ra từ phòng thí nghiệm. Trong game ZOMBIE Beyond Terror người chơi sẽ vào vai một người lính ưu tú tiêu diệt tất cả những con quái vật chết người để sống sót đến giờ phút cuối cùng.


1. Giới thiệu về ZOMBIE Beyond Terror

ZOMBIE Beyond Terror là game bắn súng thể loại FPS nơi bạn có thể tiêu diệt zombie bằng vũ khí sử thi, bạn sẽ trong vai một chiến binh mạnh mẽ và dũng cảm, sẵn sàng đối phó với những thây ma xuất hiện khắp nơi. Bạn cũng sẽ được đào tạo về kỹ năng bắn súng, từ các loại vũ khí bắn tỉa tự động và bắn tỉa hiện đại, bạn chỉ có cơ hội sống sót nếu bạn tiêu diệt hết các loại zombie. Bên cạnh các vũ khí đồng hành với bạn là các loại nơi trú ẩn và vật phẩm hỗ trợ, cùng với hệ thống mục tiêu hoàn toàn tự động có thể được nâng cấp.

Là game sinh tồn mới ra mắt dựa theo bộ phim cùng tên, Squid Game Challenge tái hiện đầy đủ 6 thử thách trong game với tính chất hồi hộp và cân não, người chơi Squid Game Challenge sẽ phải vượt qua các đối thủ bằng cách chiến thắng trong mỗi trò chơi vì kẻ thất bại sẽ phải trả giá bằng mạng sống.

zombie beyond terror

Download ZOMBIE Beyond Terror trên Android, Game diệt zombie sinh tồn

Trên hành trình chiến đấu của ZOMBIE Beyond Terror bạn sẽ gặp phải vô số kẻ thù, từ những thây ma có kích thước nhỏ cho đến những con quỷ khổng lồ đang trút tuyệt vọng lên bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhắm vào chúng và châm lửa từ những khẩu súng nguy hiểm nhất của bạn và hạ gục chúng. Ngoài ra game kinh dị này còn mang đến bối cảnh chơi khá chân thực trên nền đồ họa 3D, kết hợp hiệu ứng âm thanh sinh động tái hiện được sắc thái các loại vũ khí.

2. Các đặc điểm chính của ZOMBIE Beyond Terror:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie.

- Nhiều loại vũ khí hiện đại.

- Nhiều thây ma với nhiều kích thước khác nhau.

- Bối cảnh chơi chân thực, đồ họa đẹp mắt.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là thể loại game bắn súng sinh tồn nhưng đó là cuộc chiến giữa người với người chứ không có sự xuất hiện của zombie, bạn sẽ được trang bị vũ khí và áo giáp để chiến đấu với 99 đối thủ khác trở thành người sống sót cuối cùng, ngoài ra PUBG Mobile còn có hệ thống nhặt đồ nổi bật, nhiều chế độ chơi hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZOMBIE Beyond Terror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie beyond terror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZOMBIE Beyond Terror Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm