download Scary Child 2.3

Scary Child

 2.3

Download Scary Child - Game kinh dị trốn thoát khỏi ngôi nhà ma

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2019

Scary Child là game kinh dị dành cho mobile đưa người chơi đến một ngôi nhà ma ám, nơi có kẻ giết người hàng loạt đáng sợ, tham gia Scary Child để trải nghiệm những giây phút hồi hộp khi lẩn trốn sự săn đuổi của con búp bê ma máu lạnh.




Scary Child có cốt truyện kể về một tên sát nhân giết người hàng loạt, tuy nhiên lại gặp phải cái chết bất ngờ và nhập linh hồn mình vào con búp bê để tái sinh. Mặc dù cơ thể đội lốt một món đồ chơi nhưng hắn vẫn là kẻ giết người cực kỳ nguy hiểm và việc đối phó với nó trở nên đặc biệt khó khăn.

scary child

 

Download Scary Child cho Android - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Scary Child có thể thu thập các vật phẩm khác nhau trong mỗi level, chúng được lưu trữ trong kho của bạn và có thể được sử dụng trong các cấp phòng tiếp theo. Tìm chìa khóa các phòng khác nhau của ngôi nhà ma ám này và từng bước hoàn thành tất cả các nhiệm vụ.

Khi tham gia Scary Child, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới tựa game kinh dị Granny nổi tiếng, bởi cả Scary Child và Granny đều có nhiều sự tương đồng, cùng khám phá ngôi nhà với những mối nguy hiểm rình rập xung quanh.

scary child 2

Tải Scary Child cho iPhone - Game kinh dị trốn thoát khỏi ngôi nhà ma

Hãy nhớ, nhiệm vụ cuối cùng của bạn là kết liễu con ma đáng sợ này. Liệu bạn có đủ can đảm để đánh bài Scary Child không ? Trò chơi hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm đáng sợ và đầy kích thích.

Bạn tham khảo thêm Town Story - tựa game match-3 thú vị đưa bạn đến cuộc phiêu lưu tìm lại ký ức bị mất của cô bé dễ thương, người chơi Town Story sẽ được thử sức với với hàng trăm level độc đáo có thiết kế tuyệt đẹp, mở khóa nhiều chương trình mới.


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scary Child được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scary child là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm