download Scene Cho Android

Scene

 Cho Android

Download Scene - Xem, sắp xếp và chia sẻ hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

Scene là ứng dụng quản lý ảnh trên điện thoại Android giúp bạn tổ chức sắp xếp ảnh trong một không gian thân thiện và an toàn, cho phép tạo các album ảnh không giới hạn. Bên cạnh đó Scene còn giúp chia sẻ ảnh với bạn bè và gia đình trên mạng xã hội Facebook, Twitter đồng thời có thể kết nối với PC để nhập ảnh từ đó.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Scene
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Scene

Scene là một trong những giải pháp tốt nhất để tổ chức và chia sẻ ảnh của bạn, ảnh sẽ được sắp xếp theo thời gian chụp, dễ dàng tìm ảnh qua chế độ xem lịch và thanh trượt thông minh. Scene hỗ trợ tạo album để lưu trữ ảnh không giới hạn, tối đa 1.000 ảnh trên mỗi album, thêm chú thích cho ảnh để cá nhân hóa các bức ảnh. Nếu bạn đang lưu giữ bộ sưu tập đồ sộ các bức ảnh về các sự kiện quan trọng trong cuộc sống của bạn thì đây là tiện ích tốt nhất để bạn quản lý chúng.

scene

Download Scene, Xem, sắp xếp và chia sẻ hình ảnh trên Android, iPhone

Scene cho phép chia sẻ album ảnh ở chế độ riêng tư với bạn bè và gia đình, mời bạn bè và gia đình cộng tác bằng cách thêm ảnh của riêng họ. Scene cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh với bất kỳ ai, kể cả họ không cài đặt ứng dụng này, hay chia sẻ ảnh lên Facebook, Twitter. Bên cạnh đó bạn hãy kết nối Scene cho PC hoặc Mac để nhập ảnh từ máy tính hoặc thẻ SD .

2. Các đặc điểm chính của Scene:

- Tổ chức, sắp xếp ảnh trên điện thoại.
- Tạo album ảnh không giới hạn.
- Thêm chú thích ảnh.
- Chia sẻ album riêng tư với bạn bè và gia đình.
- Chia sẻ ảnh lên Facebook, Twitter.

3. App liên quan

Google Photos cũng là ứng dụng quản lý ảnh trên PC và cả nền tảng di động, giúp bạn sắp xếp ảnh khoa học và bảo mật ảnh rất tốt, tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh, bên cạnh đó Google Photos còn tự động nhận diện và phân nhóm các bức hình có gương mặt giống nhau, nhiều chế độ sao lưu và động bộ ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scene được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scene là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm