download Album Cho Android

Album

 Cho Android

Download Album - Tạo Album ảnh, xem video trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2021

Album là ứng đụng được cung cấp từ Sony với chức năng duyệt và xem ảnh theo cách riêng, thú vị, nơi các hình ảnh của bạn được hiển thị ở trạng thái đẹp nhất, thấm chỉ là ở định dạng video hiệu ứng 3D. Bên cạnh đó, bạn cũng được chia sẻ hình ảnh lên các dịch vụ trực tuyến, tận dụng được camera thông minh của điện thoại Sony Xperia.


Album cho phép lưu trữ các hình ảnh hay các video của bạn theo cách riêng, dưới dạng một album sống động, đồng thời xem ảnh ở chất lượng tốt, video sống động và rực rỡ, có thể sắp xếp và tổ chức các hình ảnh theo chủ đề. Đặc biệt, download ứng dụng bạn có thể xem trước video trong mục Movies mà không cần hỗ trợ từ các phần mềm phát video.

album

Download Album, Tạo Album ảnh, xem video trên Android

Album tận dụng khả năng camera tuyệt vời của điện thoại để chụp những hình ảnh đẹp nhất, xem và chia sẻ ảnh của bạn lên các dịch vụ online. Các hình ảnh và video của bạn sẽ được lưu trữ ở cùng một vị trí, cho nên bạn sẽ tìm kiếm dễ dàng hơn, cho phép vuốt từ trái sang để thay đổi giao diện Album, chia sẻ hình ảnh đến bạn bè.

Ứng dụng Gallery cũng hỗ trợ quản lý ảnh và video trên điện thoại, cho phép trình chiếu và tìm kiếm ảnh nhanh hơn, Gallery sắp xếp ảnh theo các tiêu chí, có thể chọn ảnh yêu thích làm ảnh bìa cho thư mục.

Các tính năng chính của Album:

- Lưu trữ ảnh và video trên một vị trí

- Xem ảnh và video ở chế độ tốt nhất

- Chia sẻ ảnh lên dịch vụ trực tuyến

- Xem trước các video không cần trình phát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Album được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat album là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FamilyAlbum 3/5 Lưu trữ và chia sẻ ảnh gia đình
  • Album Shaper 3/5 Tạo album ảnh, tạo album ảnh đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm