download Imagine Picture Viewer 2.2.4

Imagine Picture Viewer

 2.2.4

Download Imagine Picture Viewer - Trình xem và chỉnh sửa ảnh nhanh

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Imagine Picture Viewer là phần mềm xem ảnh kết hợp với các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản để bạn có thể điều chỉnh các thông số và làm cho bức ảnh trở nên đẹp hơn. Imagine Picture Viewer hỗ trợ duyệt ảnh trên máy tính nhanh chóng, thêm các hiệu ứng xem ảnh để tô điểm cho mỗi hình ảnh, và có thề chia sẻ ảnh lên các mạng xác hội phổ biến.


 

1. Giới thiệu về Imagine Picture Viewer

Imagine Picture Viewer là sự thay thế hoàn hảo cho trình xem ảnh mặc định trên Windows đồng thời có một loạt các công cụ để thực hiện các tác vụ chỉnh sửa cơ bản, chẳng hạn như thay đổi kích thước, cắt xén, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, lật và xoay ảnh. Imagine Picture Viewer cũng bao gồm một vài hiệu ứng đơn giản để mang lại cho bức ảnh của bạn một nét nguyên bản, chẳng hạn biến hình ảnh được chọn thành màu đen và trắng hay các màu sắc đặc biệt khác.

imagine picture viewer

Download Imagine Picture Viewer, Trình xem và chỉnh sửa ảnh nhanh

Imagine Picture Viewer hỗ trợ các định dạng JPEG, BMP, PNG, GIF, tuy còn một số hạn chế khi xử lý những hình ảnh có dung lượng lợn nhưng nó vẫn là một lựa chọn tốt cho nhu càu xem ảnh. Khi bạn hoàn thành chỉnh sửa hình ảnh, bạn có thể chia sẻ nó trên Flickr, Twitpic, Picasa và ImageShack ngay từ trong chương trình.

2. Các đặc điểm chính của Imagine Picture Viewer:

- Trình xem ảnh nhẹ và nhanh cho Windows.
- Các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản.
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.
- Chia sẻ ảnh lên Flickr, Picasa, Twitpic và ImageShack

3. Soft liên quan

ImageGlass cũng là phần mềm xem ảnh chất lượng cao trên máy tính, hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh cơ bản, gồm ảnh động GIF, ảnh trong suốt PNG, bên cạnh đó ImageGlass còn có khả năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh, tải ảnh lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Imagine Picture Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imagine picture viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Imagine Picture Viewer 2.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm