download Schematics Mod Mới nhất

Schematics Mod

 Mới nhất

Download Schematics Mod - Mod sơ đồ công trình cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Schematics Mod là mod cho phép người chơi Minecraft nhập cũng như xuất các công trình trong game ra để di chuyển hoặc sử dụng vào lúc khác. Schematics Mod giúp người chơi sử dụng các công trình yêu thích của mình trong cuộc phiêu lưu thế khám phá thế giới mở một cách hiệu quả.




Nếu như bạn từng mệt mỏi vì lỡ tay xây một tòa biệt thự to tại một nơi hoang vu và muốn di chuyển đến một vị trí lý tưởng hơn thì Schematics Mod chính là giải pháp cho bạn. Bạn có thể bê cả căn nhà của mình đi đâu tùy ý. Phương thức sử dụng của mod là chọn 2 điểm để tạo thành một khối hộp chứa công trình mà bạn muốn, sau đó lưu lại, rồi load ra ở một nơi khác.

schematics mod

Download Schematics Mod - Mod sơ đồ công trình cho game Minecraft

Công thức chế tạo trong Schematics Mod với item là thành phần chính, người chơi có thể chế tạo sơ đồ trống rồi chuyển thành sơ đồ đã lưu thông qua bàn thiết kế. Nếu muốn tự tạo sơ đồ mới, hãy nhấn phải chuột với sớ đồ trống để thiết lập các góc của sơ đồ, rồi chuột trái với block sau khi đã xong các góc. Bàn chế tạo cho phép bạn biến sơ đồ trống thành sơ đồ đã lưu trong thư mục dữ liệu của game Minecraft. Việc tạo sơ đồ buộc bạn p hải chi vàng, giá trị 500 block sẽ tương ứng với 1 thỏi vàng cần sử dụng.

Bên cạnh Schematics Mod, nếu muốn đưa các loại súng đặc biệt từ game Haft Life vào thế giới Minecraft thì Gravity Gun Mod sẽ giúp bạn thực hiện công việc này. Bằng việc đưa 2 loại súng huyền thoại từ game Haft Life sang, Gravity Gun Mod giúp cho người chơi có được những trải nghiệm mới vô cùng độc đáo.

schematics mod 2

Tải Schematics Mod - Mod di chuyển công trình cho game Minecraft

Cách sử dụng Schematics Mod cũng khá đơn giản, khi click vào bàn trống lần đầu, bạn có thể đặt sơ đồ ở slot dưới bên trái. Bạn cần chú ý chỉ truy cập được hotbar để kiểm tra không gian trống và tìm đúng item thích hợp. Bạn có thể xem trước item mà không cần trả bằng vàng và top 5 nguyên liệu phổ biến nhất được liệt kê theo thứ tự. Bạn sẽ có sơ đồ mới dựa trên file đã lưu. Lúc này thật dễ dàng để sử dụng những sơ đồ đã tải online.

Ancient Warfare Mod là mod chiến tranh cổ đại cho game Minecraft, Ancient Warfare Mod giúp bổ sung NPC, nông trại, mỏ đá và rất nhiều tính năng có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm chơi game.


Liên kết tải về - [122,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi. Hãy tải về để trải nghiệm nhé.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Schematics Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schematics mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Schematics Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm