download Furenikus Roads Mod 1.12.2

Furenikus Roads Mod

 1.12.2

Download Furenikus Roads Mod - Mod xây dựng đường đi cho game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Furenikus Roads Mod là một Minecraft mod tuyệt vời được phát triển với một mục đích duy nhất, đó là bổ sung các loại đường đi có thể tùy chỉnh được vào thế giới Minecraft của người chơi. Bản Furenikus Roads Mod còn thêm các loại vật liệu kẻ đường, các loại biển báo và phương tiện khác.


1. Giới thiệu về Furenikus Roads Mod

Xây dựng hệ thống đường phố trong Minecraft là một công việc khó khăn khi thực tế không có block nào thực sự nào có thể thay thế cho biển báo giao thông và nhựa đường. Người chơi phải phát minh ra các thủ thuật khác nhau để hoàn thành công việc này và tạo ra con đường chân thực, nơi xe cộ có thể đi lại mà không bị xóc nảy và đâm vào nhau. Đó chính là lý do vì sao bạn sẽ cần một bản mod như Furenikus Roads Mod để có được mọi thứ cần thiết phục vụ cho việc thiết kế, xây dựng và nâng cấp các con đường.

furenikus roads mod

Tải Furenikus Roads Mod - Mod xây dựng đường đi

Furenikus Roads Mod còn được biết đến với tên gọi khác là FlenixRoads, bản Mod Minecraft này bổ sung 19 loại đường, 80 mẫu sơn với 3 màu sắc khác nhau vào Minecraft. Bạn có thể kết hợp các loại đường và sơn theo ý thích. Nhiều block để trang trí đường phố mới sẽ được cập nhật trong tương lai.

2. Mục đích sử dụng Furenikus Roads Mod là gì?

Furenikus Roads Mod là một bản mod trang trí, do đó nó không làm được nhiều thứ. Nó cho phép người chơi thể hiện sự sáng tạo của bản thân theo một cách mới, bằng cách tạo ra bản dựng của thành phố hiện đại với các con đường bằng phẳng và có tổ chức. Đèn đường, vạch kẻ đường, biển báo giao thông đều được mô phỏng chân thực. Cả ánh sáng cũng có sự khác biệt giữa ngày và đêm. Các ngọn đèn sử dụng một hệ thống tùy chỉnh để tạo nguồn sáng giả, đem lại cảm giác ánh sáng tự nhiên hơn những gì Minecraft cung cấp.

furenikus roads mod 2

Furenikus Roads Mod bổ sung hơn 19 loại đường đi khác nhau

Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng súng sơn để vẽ vạch kẻ đường, các biểu tượng, biển báo giao thông và nhiều thứ khác nhằm xây dựng hệ thống đường phố chân thực và sinh động nhất có thể.

furenikus roads mod 3

Xây dựng hệ thống đường phố hiện đại và có tổ chức

3. Tính năng chính của Furenikus Roads Mod:

- 19 loại đường khác nhau.
- Hơn 100 loại vật liệu kẻ đường.
- Biển báo giao thông.
- Đèn giao thông, hàng rào và rào chắn.

4. Mod liên quan

Còn FunItems Mod là bản mod bổ sung các vật phẩm, vũ khí và áo giáp trong game Minecraft kèm theo những khả năng đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ bản mod nào tương tự, với FunItems Mod người chơi sẽ làm được nhiều việc hơn nhờ được trang bị các kỹ năng mới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furenikus Roads Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furenikus roads mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Furenikus Roads Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm