download Chisel Mod 1.12.2

Chisel Mod

 1.12.2

Download Chisel Mod - Mod cung cấp block mới cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

Chisel Mod bổ sung cho thế giới game Minecraft nhiều block tĩnh, hữu ích cho việc xây dựng, hầu hết các khối mà Chisel Mod mang tới đều không có các thuộc tính đặc biệt, thay vào đó chúng đơn giản chỉ được tao ra với mục đích trang trí.



Nếu bạn là người yêu thích việc xây dựng các công trình kiến trúc lớn với những yếu tố thiết kế đa dạng độc đáo thì số lượng texture có sẵn trong game để sử dụng có lẽ hơi ít. Chisel Mod là một Mod Minecraft sẽ giúp cho trí tưởng tượng của bạn được vận dụng triệt để khi thêm hàng tá các texture mới cho các block mà bạn có thể thay đổi bằng cách sử dụng item chisel trong game.

chisel mod

Download Chisel Mod - Mod xây dựng thế giới mở trong Minecraft

Optifine Mod với tính năng giúp cho đồ họa game Minecraft trở nên hấp dẫn hơn chính vì vậy Optifine Mod được rất nhiều người chơi yêu thích vừa mang lại trải nghiệm mới vừa giúp cho việc chơi game không bị giật lag.

chisel mod 2

Tải Chisel Mod - Mod cung cấp block mới cho Minecraft

Sử dụng Chisel Mod, nếu người chơi click phải chuột vào cái đục trên tay, GUI mới cho phép thay đổi nhiều khối vuông thành 24 loại mới. Cửa sổ mới này cho phép đặt khối vuông tương thích với đục vào khu vực chính giữa và hiển thị nhiều loại khối vuông mới. Click vào một trong những biến thể này để chuyển đổi khối vuông thành biến thể mới.

Click chuột trái vào khối vuông với 1 chiếc đục để chuyển đổi nó thành biến thể ngẫu nhiên. Tuy nhiên, nếu chuyển đổi thành công, nó sẽ rút sạch đồ bên trong của đục.

Ngoài Chisel Mod ra, bạn có thể cài đặt Fastcraft Mod nếu máy tính của bạn có cấu hình thấp và gặp khó khăn trong việc chơi game Minecraft, Fastcraft Mod giúp tăng tốc chơi game, nhờ đó người chơi không gặp phải các lỗi khó chịu như dừng hình hoặc trò chơi tải chậm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chisel Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chisel mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm