download Template Wands Mod Mới nhất

Template Wands Mod

 Mới nhất

Download Template Wands Mod - Mod sao chép công trình, xây dựng nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/09/2019

Template Wands Mod là mod được thiết kế nhằm hỗ trợ một cách hiệu quả người chơi Minecraft trong việc xây dựng, Template Wands Mod mang đến cho bạn những chiếc đũa thần để xây dựng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình sinh tồn.




Cài đặt Template Wands Mod, người chơi sẽ được cung cấp tới 3 chiếc đũa thần trong chế độ Survival mode, chúng giúp bạn sao chép và dán công trình trong game mà không mất thời gian xây dựng như phương pháp truyền thống, nhờ đó bạn có thể thoải mái và sinh tồn trong thế giới khối khộp sáng tạo.

template wands mod

Tải Template Wands Mod - Mod xây dựng cho Minecraft

Cách sử dụng Template Wands Mod cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần chuột phải vào block để bắt đầu xây dựng trong khu vực mới, sử dụng template có sẵn. Chuột phải lần nữa sau khi chọn góc thứ 2. Thao tác này sẽ bao quát toàn bộ block trong khu vực cũng như các công trình đã được đặt trước đó.

template wands mod 2

Download Template Wands Mod - Mod sao chép công trình, xây dựng nhanh

Bên cạnh đó, với Template Wands Mod, để đặt 1 template, bạn chỉ cần chuột phải vào đũa thần 1 lần nữa. Các block được đặt xong theo đúng trạng thái khi chúng bị thu thập. Để xếp chồng nhiều template lên nhau bạn có thể nhấn phím "+", hoặc phím "-" để thay đổi số lượng template xếp chồng. Khi nhấn phím L, vị trí đã chọn hiện tại sẽ bị khóa tại chỗ. Điều này cho phép bạn quản lý các vị trí template cho phù hợp với cả công trình.

Dinosaurs Mod là mod giúp bổ sung các sinh vật thời tiền sử vào thế giới khối vuông kì diệu, có rất nhiều sinh vật kì bí và tính năng thú vị trong Dinosaurs Mod chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm độc đáo.


Liên kết tải về - [95,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Template Wands Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat template wands mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Template Wands Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm