download School Driving 3D Cho Android

School Driving 3D

 Cho Android

Download School Driving 3D - Game mô phỏng lái xe, tập lái xe

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

Khác với những tựa game dành cho dân lái xe chuyên nghiệp hay game đua xe School Driving 3D là tựa game dành cho những người mới tập lái xe, giống như một trường học dạy bạn những kỹ năng lái xe cơ bản, các thao tác điều khiển khi ngồi sau vô lăng cũng như những quy định khi tham gia giao thông.




School Driving 3D là tựa game mô phỏng lái xe tải dành cho những người đang tập tành lái xe, không thiên về tốc độ, không có những pha đua xe mạo hiểm, tựa game mô phỏng lái xe này chủ yếu tập trung vào việc trang bị cho người chơi những kỹ năng lái xe cơ bản nhất, mục tiêu là để khi lái xe trên các cung đường thực tế, bạn hiểu các quy tắc an toàn, tuân thủ đúng luật lệ giao thông.

school driving 3d

Download School Driving 3D, Game mô phỏng lái xe, tập lái xe

 

School Driving 3D có nhịp độ chơi khá chậm rãi, bạn phải thật kiên trì khi lái xe, đi đúng làn đường, đèn đỏ dừng lại cũng như đi chậm khi gặp vạch kẻ đường dành cho người đi bộ. Môi trường 3D với những hình ảnh giao thông đường phố thực tế giúp bạn quan sát tốt hơn. Game mang đến 40 cấp độ thử thách người lái xe và các tình huống lái xe thực tế, tích hợp bảng xếp hạng để cạnh tranh với bạn bè.

Còn Truck Simulator 3D là tựa game mô phỏng lái xe tải cỡ lớn lấy bối cảnh các thành phố nước Mỹ, game Truck Simulator 3D cung cấp nhiều loại xe tải để lựa chọn, hệ thống điều khiển vật lý chân thực.

 

Các tính năng chính của School Driving 3D:

 

- Game mô phỏng tập lái xe

- Học các kỹ năng lái xe an toàn

- 40 cấp độ thử thách

- Các tình huống giao thông thực tế

- Hình ảnh 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Driving 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school driving 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Driving 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm