download Scratch Draw Art Game Cho Android

Scratch Draw Art Game

 Cho Android

Download Scratch Draw Art Game - Game vẽ nghệ thuật, sáng tạo với màu sắc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/03/2020

Scratch Draw Art Game là tựa game dành cho những ai yêu thích nghệ thuật và vẽ hình, một trò chơi vẽ đầu cho các nghệ sĩ đầu ở mọi lứa tuổi, với hơn 350 hình nền để cho trí tưởng tượng của bạn được phát huy. Bạn có thể sử dụng các loại bút vẽ, màu sắc cũng như các hình thù mà bạn thích để vẽ bất cứ thứ gì mà bạn muốn, đơn giải chỉ là vẽ và giải trí.

 

1. Giới thiệu về Scratch Draw Art Game

Scratch Draw Art Game là một trò chơi nghệ thuật dạng vẽ tự do, dành cho những người thích vẽ nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc bất cứ ai muốn thư giãn chỉ bằng cách vẽ lên những thứ mình muốn. Những thứ bạn cần chỉ là một cây bút vẽ, bạn sẽ có thể sáng tạo nên những hình thù dễ thương như mặt người, động vật, những biểu tượng cảm xúc mà bạn muốn, không hề có thử thách hay nhiệm vụ trong trò chơi này.

scratch draw art game

Download Scratch Draw Art Game, Game vẽ nghệ thuật, sáng tạo với màu sắc

Scratch Draw Art Game mang đến cho bạn hơn 350 hình nền để phát huy sự sáng tạo của mình, trò chơi không có giới hạn thời gian và cũng không có mục tiêu để hoàn thành. Đây là game đơn giản nhưng có thể giết thời gian của bạn một cách lành mạnh nhất, nó cũng thích hợp với trẻ em giúp các bé tăng cường khả năng nhận biết về màu sắc và hình dạng.

2. Các đặc điểm chính của Scratch Draw Art Game:

- Game vẽ hình tự do và sáng tạo.
- Sử dụng bút để vẽ.
- 350 hình nền để lựa chọn
- Không giới hạn thời gian, không có mục tiêu đề hoàn thành.

3. Game liên quan

No. Color cũng là tựa game về chủ đề tô màu phù hợp cho mọi lứa tuổi với cách chơi đơn giản, cho phép phóng to thu nhỏ hình ảnh, ưu điểm của No. Color là khả năng tự động xác định vị trí tô màu, lưu tác phẩm để chia sẻ với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scratch Draw Art Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scratch draw art game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scratch Draw Art Game Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paint Easy 3/5 Game vẽ tự do, sáng tạo với màu sắc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm