download Paint Easy Cho Android

Paint Easy

 Cho Android

Download Paint Easy - Game vẽ tự do, sáng tạo với màu sắc

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2019

Paint Easy là tựa game vẽ và sáng tạo dành cho đối tượng trẻ em, nơi bạn có thể vẽ bất cứ thứ gì mà bạn muốn trên màn hình, sử dụng các loại cọ vẽ để tạo ra các đối tượng khác nhau. Bạn không cần phải là người có năng khiếu vẽ, chỉ cần có đam mê với màu sắc, chơi đùa với những nét vẽ nguệch ngoạc nhất và giải trí cùng bạn bè của mình.



Paint Easy là ứng dụng vẽ với 3 lựa chọn: chọn màu, thay bàn chải hoặc xóa sạch tất cả, đơn giản chỉ giống như bạn đang thao tác với những chiếc bút màu và một tờ giấy trắng và tạo những hình vẽ theo trí tưởng tưởng của riêng mình. Trò chơi vẽ này phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là đối tưởng trẻ em, giúp các em sáng tạo với những nét vẽ và nhận biết màu sắc khác nhau.

paint easy

Download Paint Easy, Game vẽ tự do, sáng tạo với màu sắc

Paint Easy đơn giản để chơi đúng như tên gọi của nó, không có nhiều lựa chọn trên ứng dụng, đơn thuần chỉ là vẽ và xóa. Điều may mắn là bạn sẽ được lựa chọn một hệ thống màu sắc cực kỳ đa dạng, điều này chắc chắn sẽ được các em nhỏ hào hứng và thích thú. Game cũng phù hợp để giải trí, các phụ huynh có thể download để cùng con mình vẽ các hình thù khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng vẽ PaperDraw với thư viện màu phong phú được nhiều người yêu thích hiện nay, PaperDraw cũng cho phép chèn văn bản kèm theo chữ ký để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Paint Easy:

- Game vẽ tự do, sáng tạo với màu sắc

- Không có quy tắc hay giới hạn thời gian

- Lựa chọn cọ vẽ hoặc xóa hình vẽ

- Màu sắc phong phú để thao tác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top 5 mini game trong Minecraft hay, phổ biến nhất trong Minecraft Marketplace
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Minecraft là tựa game thế giới mở cực kỳ nổi tiếng cùng lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới. Với khả năng sáng tạo không giới hạn, game thủ Minecraft đã sáng tạo ra các trò chơi, mini game cực kỳ hấp dẫn để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới trong Minecraft. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu loạt trò chơi Minecraft hay và lôi cuốn nhất mà có thể bạn chưa biết.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paint Easy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paint easy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paint Easy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw StoryGame vẽ theo câu chuyện
  • Just DrawGame vẽ phần còn thiếu của bức tranh
  • Draw InGame vẽ đường thẳng tương ứng
  • Draw SomethingỨng dụng vẽ tranh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Dunk LineGame vẽ bóng vào rổ hấp dẫn cho di động
  • Idle PainterTrò chơi vẽ hình tự do
  • Gartic ioGame vẽ tranh và đoán tranh
  • Magic ManicureGame vẽ móng nghệ thuật cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm