download Screen Melt 1.0

Screen Melt

 1.0

Download Screen Melt - Tạo hiệu ứng tan chảy trên màn hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Screen Melt là ứng dụng biến màn hình máy tính và mọi thư mục, icon trên màn hình máy tính dần tan chảy, tạo hiệu ứng hình ảnh tương tự như khi máy tính bị nhiễm virus. Nếu bạn muốn chơi khăm hay trêu chọc bạn bè, đồng nghiệp và nhìn họ bối rối, tải Screen Melt chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi.


Công việc văn phòng đôi khi thực sự nhàm chán, có lẽ đây chính là lý do tại sao lại tồn tại nhiều ứng dụng chơi khăm hay các phần mềm trêu chọc trên máy tính. Screen Melt chính là một trong những ứng dụng như vậy. Đúng như tên gọi, Screen Melt áp dụng các hiệu ứng hình ảnh, làm màn hình máy tính dần tan chảy và hẳn sẽ khiến đồng nghiệp của bạn hết hồn khi tưởng máy tính bị nhiễm virus.

Để tạo hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình, ứng dụng Snow Desktop sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn, giúp bạn tạo ra phong cách độc đáo khác biệt cho máy tính của mình, Snow Desktop cho phép điều chỉnh mật độ, tốc độ tuyết rơi.


Screen Melt
Download Screen Melt - Phần mềm Tạo hiệu ứng tan chảy trên màn hình

 

Screen Melt hỗ trợ cài đặt cực kỳ nhanh, vì vậy bạn chỉ cần ngồi yên và chờ ứng dụng khởi chạy trên máy tính của đồng nghiệp. Ngoài tính năng trêu chọc bạn bè, đồng nghiệp, ứng dụng miễn phí Screen Melt hoàn toàn không còn tính năng đặc biệt nào khác, nhưng chỉ thế thôi cũng đủ mang lại tiếng cười cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng rồi, phải không nào?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo GTRipple với khả năng biến màn hình máy tính thành mặt hồ gợn sóng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, đặc biệt GTRipple còn giúp bạn tinh chỉnh các thông số cho hiệu ứng sao cho vừa mắt nhất.

Các tính năng chính của ứng dụng Screen Melt:

- Làm tan chảy màn hình máy tính.

- Tạo cảm giác như bị virus tấn công.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ cài đặt nhanh.


Liên kết tải về - [169 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Screen Melt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Melt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen melt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm