download 360 Screen Recorder Cho Android

360 Screen Recorder

 Cho Android

Download 360 Screen Recorder - Quay video màn hình điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/07/2021

360 Screen Recorder là ứng dụng ứng dụng quay video màn hình Android cho phép bạn lưu lại nhiều khoảnh khắc màn hình đáng nhở với việc lưu lại các hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. 360 Screen Recorder hoạt động trên thiết bị không cần root, không giới hạn thời gian ghi và nhiều lựa chọn về chất lượng video để lưu.


1. Giới thiệu về 360 Screen Recorder

360 Screen Recorder giúp bạn quay lại một video chơi game mà bạn đang chơi, hay một video ca nhạc, một bộ phim online mà bạn đang xem để bạn khoe với bạn bè về thành tích chơi game hay xem lại những khoảnh khắc đặc biệt của một bộ phim yêu thích. 360 Screen Recorder thực hiện quay video màn hình mượt mà, bắt hình ảnh và ghi âm thanh sắc nét, hoạt động trên các thiết bị Android không cần root.

360 screen recorder

Download 360 Screen Recorder trên Android, Quay video màn hình điện thoại

360 Screen Recorder còn hỗ trợ quay lại video cuộc gọi trên các ứng dụng như Skype hay Zalo, các chương trình truyền hình trực tiếp. Bạn có thể ghi video với thời gian không giới hạn, lựa chọn các chất lượng video như 1080p, 12Mbps, 60FPS hay truy cập các tính năng chỉnh sửa để tạo ra một video theo yêu cầu.

2. Các đặc điểm chính của 360 Screen Recorder:

- Quay video màn hình Android.
- Ghi video trò chơi, phim, cuộc gọi video.
- Không giới hạn thời gian quay video.
- Tạo video chất lượng cao.
- Một số tính năng chỉnh sửa đơn giản.

3. App liên quan

AZ Screen Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình Android với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, hỗ trợ ghi âm giọng nói từ micro, sử dụng giọng nói của mình để thuyết minh cho những thao tác trên màn hình điện thoại, ngoài ra AZ Screen Recorder còn giúp thực hiện chỉnh sửa video cơ bản như người dùng có thể thêm những hình ảnh, logo mang thương hiệu cá nhân, hoặc thêm một số hiệu ứng làm nhanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360 Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360 screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360 Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm