download Screen Stream over HTTP Cho Android

Screen Stream over HTTP

 Cho Android

Download Screen Stream over HTTP - Xem màn hình thiết bị trong trình duyệt web

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2019

Screen Stream over HTTP cho phép người dùng Android xem màn hình thiết bị trong trình duyệt web của bạn, chỉ có tiếng không có hình, không yêu cầu phần mềm bổ sung, không có quảng cáo gây phiền nhiễu. Ứng dụng Screen Stream over HTTP hoạt động thông qua WiFi và / hoặc mạng 3G / LTE, sử dụng MJPEG để mã hóa hình ảnh màn hình và gửi chúng qua mạng.



1. Giới thiệu về Screen Stream over HTTP

Screen Stream over HTTP được thiết kế cho mục đích hiển thị màn hình thiết bị Android trong khi bạn thuyết trình một vấn đề nào đó, hoạt động với bất kỳ trình duyệt máy tính để bàn hoặc thiết bị di động nào hỗ trợ MJPEG như Chrome, Safari, EDGE, Firefox. Để sử dụng Screen Stream over HTTP bạn cần có mạng wifi nhanh và ổn định vì lưu lượng truy cập cao và yêu cầu độ trễ mạng thấp. Số lượng kết nối máy khách là không giới hạn, một trong số đó yêu cầu tài nguyên và băng thông CPU để gửi dữ liệu.

screen stream over http

Download Screen Stream over HTTP, Xem màn hình thiết bị trong trình duyệt web

Screen Stream over HTTP không hỗ trợ truyền phát âm thanh, chỉ hiển thị hình và không có tiếng, sử dụng tính năng Android Cast và yêu cầu ít nhất Android 5.0 để chạy. Ứng dụng hoạt động trên các mạng di động khác nhau, độ trễ dự kiến ​​ít nhất là 0,5-1 giây trở lên trên các thiết bị chậm, WiFi xấu hoặc tải CPU nặng bởi các ứng dụng khác.

2. Các tính năng chính của Screen Stream over HTTP:

- Hiển thị màn hình Android trên trình duyệt web.
- Chỉ truyền hình ảnh, không có âm thanh.
- Số lượng kết nối máy khách không giới hạn.
- Hoạt động trên nhiều trình duyệt web.
- Yêu cầu wifi nhanh và ổn định.

3. App liên quan

Để chỉnh sửa video trên các thiết bị di động, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Vizmato với nhiều hiệu ứng, bộ lọc và chủ đề video phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, bên cạnh đó Vizmato còn giúp bạn điều chỉnh giọng nói cá nhân, xuất video và chia sẻ lên các mạng xã hội với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Stream over HTTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen stream over http là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Stream over HTTP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DU RecorderỨng dụng chụp ảnh, quay video màn hình cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm