download Bigo Live Connector 2.0.0.17

Bigo Live Connector

 2.0.0.17

Download Bigo Live Connector - Kết nối Bigo Live, quay video màn hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/09/2019

Bigo Live Connector là ứng dụng kết nối bạn với kênh Bigo Live qua tính năng stream màn hình và quay video màn hình máy tính. Bigo Live Connector là ứng dụng quen thuộc với các game thủ muốn theo dõi các giải đấu game hay chỉ đơn giản là học hỏi kinh nghiệm từ các video game StarCraft hay World of Warcraft.


Giao diện chính của Bigo Live Connector hiển thị các tùy chọn chính của ứng dụng: phát video game hay quay video màn hình máy tính, Bigo Live được biết đến là mạng chia sẻ video trực tuyến trên các thiết bị di động. Ứng dụng cho phép bạn chọn chất lượng video, điều chỉnh các thông số liên quan đến bộ nhớ, CPU, v.v. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng kết nối mạng ổn định để video phát mượt, không bị gián đoạn hay nhiễu hình.

Stream video là một trong những hình thức truyền tải thông tin hiện đại ngày càng được ưa chuộng. Với Bigo Live Connector, người dùng dễ dàng kết nối với kênh Bigo Live, stream video và tương tác với người xem. Các video được stream qua Bigo Live Connector rất đa dạng, từ video game, phim, video trang điểm, bán hàng, học thuật, v.v.

Hiện nay mạng xã hội nổi tiếng facebook cũng hỗ trợ stream và chia sẻ video trực tuyến, bạn có thể tải facebook cho các thiết bị di động tùy theo các phiên bản cho các nền tảng khác nhau, để kết nối bạn bè.

Các tính năng chính của Bigo Live Connector:

- Kết nối với kênh Bigo Live.

- Quay video màn hình hoặc video game.

- Điều chỉnh chất lượng video.



Liên kết tải về - [40,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bigo Live Connector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigo live connector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bigo Live Connector 2.0.0.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WIZRec 3/5 Ứng dụng quay video màn hình Android
  • RecordCast 5/5 Công cụ quay video màn hình trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm