download Gamma Panel 1.0.0.20

Gamma Panel

 1.0.0.20

Download Gamma Panel - Chỉnh độ sáng, độ tương phản màn hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/04/2017

Gamma Panel cho phép bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, và gamma của màn hình máy tính trong thời gian thực. Điều này rất quan trọng khi bạn làm việc nhiều trên máy tính như chơi game, xem phim hay sử dụng các phần mềm đồ họa. Phần mềm cho phép bạn kết hợp với các tổ hợp phím mặc định để thay đổi các thuộc tính nhanh hơn.


Gamma Panel là ứng dung nhỏ gọn, sau khi download và cài đặt trên máy tính của mình người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng của ứng dụng trên thanh hệ thống đồng thời thực hiện việc điều chỉnh độ sáng màn hình chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Trước đây, bạn cũng đã từng biết đến chương trình Desktop Lighter với khả năng tăng giảm độ sáng màn hình máy tính khá đơn giản và cũng giống như các phần mềm khác, Desktop Lighter sử dụng một thanh trượt để điểu chỉnh độ sáng.

download gamma panel

Bằng việc hỗ trợ tính năng phím tắt, người có thể sử dụng Gamma Panel song song cùng với ứng dụng khác mà không làm gián đoạn hoạt động trên ứng dụng. Đồng thời khi tắt Gamma Panel, những thiết lập cài đặt sẽ được tự động lưu và kích hoạt lại ngay khi bạn chạy ứng dụng. Việc chỉnh độ sáng màn hình sẽ giúp bạn tiết kiệm được pin cho laptop đồng thời bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt của mình.

Ngoài việc sử dụng Gamma Panel, người dùng có thể tham khảo và sử dụng thêm một số ứng dụng có cùng tính năng khác như iBrightness, RedShift GUI hay ScreenBright. Giống như Gamma Panel, ưu điểm của những phần mềm như như iBrightness là chạy nền và không tốn nhiều tài nguyên của máy, bên cạnh đó việc thiết lập hay điều chỉnh độ sáng màn hình khá đơn giản và trực quan không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức chuyên sâu về máy tính.

Các tính năng chính của Gamma Panel:

- Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, gamma màn hình
- Điều chỉnh màn hình bằng phím tắt
- Tự động lưu cài đặt sau khi tắt
- Ứng dụng chạy  nền không tốn tài nguyên máy tính
 


Liên kết tải về - [148 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gamma Panel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamma panel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gamma Panel 1.0.0.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScreenBrightĐiều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình
  • RedShift GUIThay đổi độ sáng màn hình
  • F.luxĐiều chỉnh độ sáng màn hình PC
  • LinkBrightnessĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • DimScreenGiảm độ sáng màn hình
  • Desktop DimmerĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • F.lux for MacĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • IrisChỉnh màu màn hình máy tính bảo vệ mắt khi sử dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm