download RedShift GUI 0.2.1

RedShift GUI

 0.2.1

Download RedShift GUI - Thay đổi độ sáng màn hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2017

RedShift GUI cho phép bạn điều chỉnh và thay đổi độ sáng màn hình cho phù hợp với mắt nhìn cũng như điều kiện ánh sáng xung quanh nhằm bảo vệ cho đôi mắt bạn khi phải làm việc quá nhiều trên máy tính. Phần mềm sẽ giúp bạn chỉnh độ sáng tốt hơn là khi bạn sử dụng chức năng mặc định trên máy tính.


RedShift GUI với giao diện đơn giản và trực quan chỉ bao gồm một số thông tin nhiệt độ màu cùng một thanh trượt để điều chỉnh  độ sáng, người dùng có thể dễ dàng thao tác trong việc thiết lập màu màn hình máy tính của mình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Trước đây, bạn cũng đã từng biết đến chương trình Desktop Lighter nổi tiếng với khả năng tăng giảm độ sáng màn hình máy tính khá đơn giản và cũng giống như các phần mềm khác, Desktop Lighter sử dụng một thanh trượt để điểu chỉnh độ sáng.

download redshift gui

Phân mềm RedShift GUI cho phép bạn tìm kiếm vị trí hiện tại của mình bằng việc nhập địa chỉ IP hoặc mã Zip nơi bạn đang sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát vị trí của ánh sáng mặt trời hiện tại và điều chỉnh thông số trong RedShift GUI, phần mềm sẽ tự động đưa ra một mức nhiệt màu phù hợp với thời điểm bạn đang sử dụng máy tính. Việc chỉnh độ sáng màn hình sẽ giúp bạn tiết kiệm được pin cho laptop đồng thời bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt của mình.

Bên cạnh đó với RedShift GUI, người dùng cũng có thể thiết lập độ sáng hay nhiệt độ màu màn hình thủ công bằng việc điều khiển thanh trượt hoặc thiết lập tự động từ bảng điều khiển cho nhiệt màu theo ngày và đêm cũng như tốc độ chuyển đổi màu. Gamma Panel cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và màu sắc màn hình hiệu quả. Đặc biệt Gamma Panel còn hỗ trợ bạn điều chỉnh độ sáng màn hình bằng phím tắt nhanh chóng.

RedShift GUI có dung lượng nhỏ gọn đồng nghĩa với việc hiệu năng máy tính của bạn sẽ không bị  ảnh hưởng và người dùng có thể chạy cùng những ứng dụng khác mà không phải gặp bất kỳ khó khăn nào.

Các tính năng chính của RedShift GUI:

- Điều chỉnh màu màn hình theo thời gian
- Xác định vị trí điều chỉnh màu phù hợp
- Thiết lập điều chỉnh màu màn hình tự động
- Dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng

 


Liên kết tải về - [521 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RedShift GUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redshift gui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RedShift GUI 0.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScreenBrightĐiều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình
  • Gamma PanelChỉnh độ sáng, độ tương phản màn hình
  • LinkBrightnessĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • F.luxĐiều chỉnh độ sáng màn hình PC
  • F.lux for MacĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • IrisChỉnh màu màn hình máy tính bảo vệ mắt khi sử dụng
  • Velis Auto BrightnessĐiều chỉnh độ sáng màn hình Android
  • CF.lumenLọc ánh sáng xanh cho điện thoại root
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm