download SeA Sales Kit Cho Android

SeA Sales Kit

 Cho Android

Download SeA Sales Kit - Xem tài liệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng cho nhân viên SeABank

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/04/2020

SeA Sales Kit là ứng dụng ngân hàng điện tử được phát triển bởi Ngân hàng SeABank, được cài đặt trực tiếp trên điện thoại di động được áp dụng nội bộ trong ngân hàng với tính năng hỗ trợ bán hàng cũng như tra cứu các bộ tài liệu sản phẩm hiện hành. SeA Sales Kit còn mang đến các chỉ tiêu KPI của các nhân viên, các câu hỏi, bản tin thi đua nội bộ..


 

1. Giới thiệu về SeA Sales Kit

SeA Sales Kit dành cho nhân viên viên ngân hàng SeABank, cán bộ nhân viên SeABank sử dụng user và mật khẩu email SeABank để đăng nhập, đó là một công cụ hỗ trợ bán hàng, nơi các nhân viên có thể tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ hiện hàng của ngân hàng để giới thiệu đến khách hàng của mình. SeA Sales Kit. Người dùng ngân hàng có thể tìm hiểu danh sách nhóm sản phẩm về tín dụng, thẻ, sản phẩm tiết kiệm, bảo hiểm, chuyển tiền...

sea sales kit

Download SeA Sales Kit, Xem tài liệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng cho nhân viên SeABank

SeA Sales Kit được xem là một trong những công cụ được sử dụng để tiếp thị, quảng cáo cho các dịch vụ của ngân hàng SeABank, theo đó các nhân viên ngân hàng phải hiểu tường tận về các sản phẩm của ngân hàng để tư vấn cho khách hàng hiệu quả nhất. Chẳng hạn như công cụ hỗ trợ tính về điều kiện cho vay, khách hàng sẽ được xem thông tin về khoản vay, nguồn thu, nợ phải trả, lịch trả nợ và những giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị.

sea sales kit 2

Hay bạn có thể thông qua SeA Sales Kit để tìm hiểu về SeABuy là gói sản phẩm tín dụng hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng mà không cần tài sản đảm bảo. Các đối tượng được vay là những khách hàng cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công nhận qua tài khoản mở tại SeABank cũng như một số ngân hàng khác, khách hàng được phép vay vốn lên đến 25 lần thu nhập và tối đa lên đến 500 triệu đồng trong vòng 60 tháng.

Sales Kit nói chung và SeA Sales Kit nói riêng được đánh giá là một vũ khí lợi hại giúp bạn trong mảng Marketing Offline, còn đối với riêng nhân viên ngân hàng, nó được sử dụng để tiếp thị, quảng cáo cho dịch vụ của ngân hàng. Nhờ có sự giúp đỡ của công cụ này, các nhân viên có thể hướng khách hàng tiềm năng theo ý bạn muốn, khiến cho họ hiểu rõ hơn về thông tin hay ngân hàng, những lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ mà SeABank cung cấp.

2. Link tải SeA Sales Kit:

 

=> Link tải SeA Sales Kit cho Android

3. Các đặc điểm chính của SeA Sales Kit:

- Bộ công cụ hỗ trợ bán hàng cho nhân viên SeABank.
- Bộ tài liệu sản phẩm hiện hành của ngân hàng.
- Tìm hiểu điều kiện vay tín dụng, các dịch vụ ngân hàng.
- Tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

4. App liên quan

SeAMobile New cũng là ứng dụng ngân hàng của SeABank trên nền tảng di động cho Quản lý và theo dõi tài chính SeABank, nhiều tiện ích trong việc quản lý thông tin cá nhân, mua sắm trực tuyến, đặt chỗ online, ngoài ra SeAMobile New còn giúp truy vấn các thông tin về tài khoản, tiết kiệm, vay, thẻ hay chuyển tiền trong và ngoài hệ thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeA Sales Kit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sea sales kit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeA Sales Kit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VarageSale 3/5 Hỗ trợ bán hàng, mua hàng online
  • Amazon Seller 3/5 Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Amazon
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm