download SeAMobile New Cho Android

SeAMobile New

 Cho Android

Download SeAMobile New - Quản lý và theo dõi tài chính SeABank

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2021

SeAMobile New là ứng dụng ngân hàng điện tử được phát triển từu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á với những tính năng đặc biệt trong quản lý tài chính cho các khách hàng ruột của mình. SeAMobile New mang đến nhiều tiện ích trong việc quản lý thông tin cá nhân, mua sắm trực tuyến, đặt chỗ online, truy vấn các thông tin về tài khoản, tiết kiệm, vay, thẻ hay chuyển tiền trong và ngoài hệ thống của SeABank.


1. Giới thiệu về SeAMobile New

SeAMobile New là ứng dụng được SeABank mang đến các khách hàng của mình với những tiện ích nổi bật bao gồm: chuyển tiền nhanh qua hệ thống 24/7, thanh toán các loại hóa đơn như điện thoại, điện nước, internet, truyền hình cáp..; nạp tiền dịch vụ, mua sắm online, đặt chỗ khi mua vé xem phim, vé máy bay hay đặt phòng khách sạn; thanh toán bằng mã QR, dịch vụ đầu tư, bảo hiểm, chứng khoán... Ưu điểm là mọi giao dịch đều thực hiện vô cùng mượt mà và nhanh chóng chỉ bằng những cử chỉ chạm.

seamobile new

Download SeAMobile New cho Android, iPhone, Quản lý và theo dõi tài chính SeABank

SeAMobile New ghi điểm ở tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính dành cho các khách hàng của mình, theo đó, khách hàng sẽ nắm được tình hình các khoản tài chính khả dụng cũng như những khoản nợ cần thanh toán, có được cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu của mình. Khách hàng của SeABank có thể mở tiết kiệm online, tất toán tiết kiệm online, sao kê thẻ online, thanh toán thẻ tín dụng online, truy vấn tỷ giá hối đoái, lãi suất hiện tại, tìm kiếm địa điểm đặt máy ATM và địa điểm phòng giao dịch của SeABank dễ dàng.

seamobile new 2

SeAMobile New sử dụng hình thức đăng nhập sinh trắc học bằng cách nhập vân tay hoặc nhận diện gương mặt, đây đều là những giải pháp bảo mật hiện đại, tiện lợi và đang được nhiều dịch vụ ngân hàng trên di động áp dụng. Tính năng thanh toán QR Pay rất được người dùng mong chờ nay đã có mặt trên SeAMobile New nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của bạn, hỗ trợ quét mã QR tại hơn 50 nghìn điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, bỏ qua những rủi ro khi mang theo nhiều tiền mặt cũng như có thêm các ưu đãi cho khách hàng.

SeAMobile New không chỉ có giao diện trực quan và thân thiện mà còn kết hợp các công nghệ mới của các dịch vụ ngân hàng, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để việc xử lý thông tin được nhanh gọn và chính xác, tất cả đều đáp ứng tất cả các nhu cầu về quản lý tài chính cho tới tiện ích mua sắm và sinh hoạt cho nhiều đối tượng. SeAMobile New đóng vai trò như một trợ lý tài chính đáng tin cậy cho các khách hàng

2. Link tải SeAMobile New:

=> Link tải SeAMobile New cho Android

3. Các đặc điểm chính của SeAMobile New:

- Quản lý, chăm sóc sức khỏe tài chính.
- Mua sắm trực tuyến, đặt chỗ online.
- Truy vấn thông tin tài khoản, tiết kiệm, vay, thẻ.
- Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank.
- Thanh toán nhiều loại hóa đơn trả sau.
- Nạp tiền điện thoại di động trả trước.

4. App liên quan

Còn SeABank ATM & Điểm GD là ứng dụng ngân hàng của SeABank hỗ trợ tra cứu danh sách ATM và Điểm giao dịch của SeABank, đồng thời cung cấp hình ảnh đi kèm, bên cạnh đó SeABank ATM & Điểm GD còn có các hotline để người dùng sẵn sàng liên hệ khi cần thiết, hướng dẫn tìm chỉ đường để đến nhanh nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeAMobile New được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seamobile new là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeAMobile New Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • Techcombank MobileChuyển tiền, thanh toán, quản lý tài chính
  • Portable YapbamQuản lý tài khoản ngân hàng
  • OVOỨng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • Money Organizer DeluxeQuản lý tài khoản ngân hàng
  • Ma BanqueỨng dụng quản lý tài khoản ngân hàng
  • My Airtel AppThanh toán hóa đơn trực tuyến
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm