download Search and Replace 1.3.9

Search and Replace

 1.3.9

Download Search and Replace - Tiện ích tìm kiếm và thay thế trên Chrome

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2016

Search and Replace là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome (và hỗ trợ cả trên FireFox) với khả năng tìm kiếm và thay thế các từ và cụm từ khác nhau trên trình duyệt. Thường thì chức năng chỉ thấy trong Word hoặc Excel, tuy nhiên, với công cụ này, bạn có thể thực hiện chức năng này dễ dàng trên trình duyệt.


Search and Replace có chức năng tìm kiếm và thay thế đơn giản, nhanh chóng giúp bạn thực hiện với bất cứ từ và cụm từ nào. Để sử dụng tiện ích này, bạn chỉ cần nhấn Ctrl + F sau đó gõ từ khóa mà bạn cần thay thế, click vào biểu tượng Search and Replace trên trình duyệt, nhập từ vào ô "Search for" và bạn điền từ cần thay thế vào ô "Replace with" sau đó nhất nút "Go".

 

download search and replace



Search and Replace sẽ đưa ra những gợi ý từ ngay khi bạn gõ chữ cái đầu tiên của từ cần thay thế, nếu thấy xuất hiện từ cần thay thế bạn lựa chọn để tiết kiệm thời gian cho mình. Chức năng tìm kiếm và thay thế giúp bạn chỉnh sửa các văn bản trực tiếp ngay trên trình duyệt, rất thích hợp với các công ty làm web.

Search and Replace giúp bạn thực hiện công tác biên tập website. Bạn tham khảo bài viết thêm tính năng tìm kiếm và thay thế trên trình duyệt Web Firefox, Chrome, Cốc Cốc để biết cách cài đặt và sử dụng tiện ích này.



Các tính năng chính của Search and Replace:

- Tìm kiếm và thay thế trên trình duyệt
- Đưa ra gợi ý từ tìm kiếm
- Xử lý nhanh
- Hỗ trợ công việc biên tập website
- Hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau


Liên kết tải về - [932 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Search and Replace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat search and replace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Search and Replace 1.3.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Portable grepWin 4/5 Tìm kiếm và thay thế văn bản, biểu thức
  • GrepWin 5/5 Tìm kiếm và thay thế chuỗi ký tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm