download Search Stackoverflow Cho Chrome

Search Stackoverflow

 Cho Chrome

Download Search Stackoverflow - Tiện ích tìm kiếm trên Stackoverflow

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/04/2022

Search Stackoverflow là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome hỗ trợ tìm kiếm trong Stackoverflow - nền tảng hỏi đáp trực tuyến lớn nhất dành cho các lập trình viên. Search Stackoverflow giúp bạn tìm kiếm bất cứ một thông tin hay tài liệu nào phục vụ cho công việc lập trình của mình, thúc đẩy và nâng cao hiệu quả các dự án mà bạn đang theo đuổi thông qua nguồn tài nguyên có sẵn phong phú.


1. Giới thiệu về Search Stackoverflow

Search Stackoverflowtiện ích chrome thiết kế web với chức năng tìm kiếm các thông tin và tài liệu trong trang web Stack Overflow vốn được biết đến là địa chỉ được các lập trình viên tìm kiếm nhiều nhất để có được những tài liệu, thông tin và kiến thức lập trình hữu ích nhất. Khi được cài đặt trong trình duyệt, tiện ích Search Stackoverflow sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những dữ liệu mà mình quan tâm nhất.

search stackoverflow

Download Search Stackoverflow, Tiện ích tìm kiếm trên Stackoverflow

Search Stackoverflow cho phép tìm kiếm các sản phẩm dành cho nhà phát triển web và cả các doanh nghiệp, nhận câu trả lời cho hàng triệu câu hỏi và cho lại bằng cách chia sẻ kiến ​​thức của bạn với người khác. Bạn thậm chí còn có thể tìm công việc phù hợp thông qua danh sách chất lượng cao và tìm kiếm vai trò dựa trên tiêu đề, ngăn xếp công nghệ, tiền lương, địa điểm, v.v.

2. Các đặc điểm chính của Search Stackoverflow:

- Tiện ích tìm kiếm mở rộng cho trang web Stackoverflow.
- Tìm kiếm các tài liệu và kiến thức lập trình.
- Tìm kiếm các câu trả lời và chia sẻ kiến thức.
- Tìm kiếm công việc phù hợp.

3. Soft liên quan

Còn Minimalist Markdown Editor là trình soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ Markdown trên trình duyệt Chrome, đi kèm tính năng chuyển đổi sang HTML, cho phép xem trước khi viết mã, ngoài ra Minimalist Markdown Editor còn đặc biệt coi trọng quyền bảo mật riêng tư khi không gửi bất cứ dữ liệu nào đến máy chủ, đồng thời tự động lưu các chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Search Stackoverflow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat search stackoverflow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Search Stackoverflow Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm