download SearchWP Mới nhất

SearchWP

 Mới nhất

Download SearchWP - Tìm kiếm nhiều nội dung trên website

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/01/2020

SearchWP là Plugin tìm kiếm trong WordPress giúp index thư viện media của bạn, khách truy cập có thể tìm kiếm PDF, file Office, và những nội dung khác trên website. SearchWP có tính năng phỏng đoán và gợi ý từ khóa để đảm bảo khách hàng tìm chính xác được những gì mình muốn, nó tích hợp với thương mại điện tử để giúp người khách tìm được sản phẩm dựa trên mô tả sản phẩm hay đánh giá.


1. Giới thiệu về SearchWP

SearchWP là một trong những Plugin cho WordPress với khả năng tìm kiếm dữ linh hoạt, được thiết lập để hoạt động với bất kỳ chủ đề WordPress nào và sử dụng trình tải mẫu để hiển thị kết quả. SearchWP mở rộng tìm kiếm để bao quát các kết quả tốt hơn với tùy chọn cấu hình mở rộng để bao gồm chính xác những gì bạn muốn trong phần kết quả tìm kiếm, bộ lọc tìm kiếm thông minh đảm bảo bạn sẽ có được những kết quả chính xác.

searchwp

Download SearchWP, Tìm kiếm nhiều nội dung trên website

SearchWP hỗ trợ tìm kiếm nhiều loại dữ liệu như các sản phẩm thương mại điện tử, truyền thông, file PDF, các bài đăng được tùy chỉnh, các danh mục, gắn thẻ, đoạn mã ngắn. SearchWP còn cung cấp tính năng tìm kiếm bằng từ khóa gốc, khi bạn tìm kiếm một từ khóa nào đó, họ sẽ nhận được kết quả gồm cả các nội dung với từ khóa liên quan, đồng thời lưu lại lịch sử tìm kiếm để cho bạn cái nhìn về lưu lượng tìm kiếm.

2. Các đặc điểm chính của SearchWP:

- Tìm kiếm dữ liệu trên trang web của bạn.
- Mở rộng kết quả tìm kiếm trên trang.
- Phân tích từ khóa, thống kê các truy vấn tìm kiếm.
- Hỗ trợ cho nhiều công cụ tìm kiếm.
- Lưu trữ lịch sử tìm kiếm.

3. Soft liên quan

Ajax Search Lite cũng là công cụ tìm kiếm trong cho WordPress, tích hợp bộ lọc tìm kiếm cho danh mục và loại bài đăng, hỗ trợ cho sản phẩm WooC Commerce, ngoài ra Ajax Search Lite còn có các mẫu định dạng được tạo sẵn, hơn 40 tùy chọn trong back-end, tích hợp với Google Analytics,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SearchWP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat searchwp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SearchWP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm