download Ajax Search Lite 4.8

Ajax Search Lite

 4.8

Download Ajax Search Lite - Tìm kiếm thông minh trong WordPress

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2019

Ajax Search Lite là plugin tìm kiếm trực tiếp cho WordPress với khả năng lọc kết quả với các hộp lọc danh mục và loại bài đăng, khả năng tìm kiếm và tương thích của website sẽ được mở rộng cho rất nhiều loại định dạng trình duyệt khác nhau. Sử dụng Ajax Search Lite để thay thế cho tìm kiếm WordPress mặc định với công cụ tìm kiếm tốt hơn, hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về Ajax Search Lite

Ajax Search Lite là một trong những Plugin cho WordPress với khả năng tìm kiếm dữ liệu trong bài viết và trang hiệu quả, hay các loại bài đăng tùy chỉnh như sản phẩm WooC Commerce, Sự kiện, danh mục đầu tư. Ajax Search Lite tích hợp bộ lọc tìm kiếm cho danh mục và loại bài đăng, tương thích WPML, các mẫu định dạng được tạo sẵn, hơn 40 tùy chọn trong back-end, tích hợp với Google Analytics,...

ajax search lite

Download Ajax Search Lite, Tìm kiếm thông minh trong WordPress

Ajax Search Lite hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu trong tiêu đề, mô tả, đoạn trích, danh mục và thẻ và các trường tùy chỉnh. Chỉ cần gõ từ khóa, ngay lập tức bạn sẽ thấy rất nhiều gợi ý xuất hiện kem theo các hình anh đại diện chuyên nghiệp. Người dùng cũng có thể tùy chọn màu sắc và giao diện cho công cụ này, lưu trữ hình ảnh cho thời gian phản hồi nhanh hơn.

2. Các đặc điểm chính của Ajax Search Lite:

- Công cụ tìm kiếm trong bài viết và trang.
- Bộ lọc tìm kiếm đa dạng, thông minh.
- 8 mẫu định dạng được tạo sẵn.
- Khả năng tương thích WPML.
- Hình ảnh trong kết quả tìm kiếm.
- Tùy chỉnh giao diện tìm kiếm.

3. Soft liên quan

Advanced Woo Search cũng là Plugin tìm kiếm cho WordPress, hỗ trợ tìm kiếm các sản phẩm nhanh chóng trên các web thương mại điện tử, với Advanced Woo Search các dữ liệu sản phẩm sẽ được tự động đồng bộ hóa trên nhiều nhiều thiết bị, hỗ trợ đa ngôn ngữ và đa tiền tệ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ajax Search Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ajax search lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ajax Search Lite 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SearchWP 3/5 Tìm kiếm nhiều nội dung trên website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm