download ClamWin Antivirus 0.98.6

ClamWin Antivirus

 0.98.6

Download ClamWin Antivirus - Quét, diệt virus cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 21/08/2017

ClamWin Antivirus là giải pháp phần mềm diệt virus tích hợp công cụ scheduler, trình cập nhật cơ sở dữ liệu virus, trình quét độc lập, tích hợp trình đơn ngữ cảnh cùng nhiều tính năng khác, bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại. Với ClamWin Antivirus, hệ thống máy tính liên tục được cập nhật các định nghĩa virus mới, cũng như áp dụng các biện pháp quét và chống virus mạnh mẽ.


ClamWin Antivirus được thiết kế với giao diện khá cổ điển với cửa sổ chính cho phép người dùng chọn vị trí cần quét và cung cấp quyền truy cập tới công cụ cập nhật, đảm bảo cập nhật các định nghĩa mới nhất về virus cho hệ thống máy tính, bảo vệ máy tính khỏi các tập tin độc hại. Ưu điểm của ClamWin Antivirus là kho tùy chọn được cung cấp trong trình đơn cài đặt bao gồm các công cụ chuyên dụng để cập nhật Internet, các server proxy, quét theo lịch trình, quét email và báo cáo.

Cùng với phần mềm diệt virus này, bạn nên kết hợp với ClamAV Virus Databases là cơ sở dữ liệu virus để bạn nâng cao hiệu quả diệt virus, phần mềm ClamAV Virus Databases chứa những tập tin về dữ liệu virus mới nhất, cùng với ClamWin Antivirus được xem là bộ đôi hoàn hảo cho tính năng diệt virus.

clamwin antivirus

Tuy nhiên, ClamWin Antivirus không hỗ trợ bảo vệ thời gian thực, vì vậy nếu muốn tìm và dọn sạch các tập tin nhiễm virus, người dùng bắt buộc phải thực hiện các thao tác thủ công, chọn thư mục chứa virus và quét virus. Ngoài ra, ClamWin Antivirus có khả năng quét virus nhanh chóng nhưng chiếm dụng khá nhiều tài nguyên hệ thống, vì vậy các hệ thống máy tính đời cũ dễ bị treo khi người dùng sử dụng phần mềm này.

Bên cạnh đó, trình cài đặt ClamWin Antivirus có chứa thanh công cụ của bên thứ ba và sẽ thay đổi nhà cung cấp tìm kiếm mặc định trong trình duyệt của người dùng, vì vậy, người dùng cần chú ý lựa chọn khi cài đặt ClamWin Antivirus.

Phần mềm ClamWin Antivirus dù hoạt động hiệu quả nhưng rõ ràng vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Chính vì vậy, nếu chưa thỏa mãn với các tính năng của ClamWin Antivirus, người dùng nên cân nhắc đến các phần mềm diệt virus khác trên thị trường hiện nay như Avira Free Antivirus, AVG Antivirus Free, Avast, v.v. trong số đó, phần mềm Avira Free Antivirus đặc biệt được người dùng yêu thích nhờ khả năng diệt virus cực kỳ hiệu quả với nhiều chế độ quét nhanh và quét sâu toàn hệ thống cũng như tích hợp rất nhiều công cụ và cài đặt khác.

Các tính năng chính của ClamWin Antivirus:

- Diệt virus nhanh và hiệu quả.

- Tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ,

- Liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu virus.

- Giao diện làm việc cổ điển.

- Cập nhật internet, server proxy, quét theo lịch trình.

- Không hỗ trợ bảo vệ thời gian thực.


Liên kết tải về - [96.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClamWin Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clamwin antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClamWin Antivirus 0.98.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm