download BullGuard Antivirus for Mac 1.3.2

BullGuard Antivirus for Mac

 1.3.2

Download BullGuard Antivirus for Mac - Diệt virus, phần mềm độc hại trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2019

BullGuard Antivirus for Mac là chương trình diệt virus và các phần mềm độc hại bảo vệ máy tính trên hệ điều hành Mac OSX. Bằng khả năng phát hiện dựa trên hành vi lừa đảo BullGuard Antivirus for Mac sẽ ngăn chặn và loại bỏ toàn bộ những tệp tin hoặc trang web bị nghi ngờ, đảm bảo máy tính luôn được hoạt động trong môi trường sạch sẽ nhất.




BullGuard Antivirus for Mac hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Mac OSX phần mềm diệt virus đi kèm với một mo - dun bảo vệ thời gian thực giúp theo dõi các phần mềm độc hại trong các tệp tin mà người dùng truy cập hoặc sao chép, chống lại các mối đe dọa cho máy tính như virus, phần mềm gián điệp hoặc một số ransome ảnh hưởng tới hoạt động của máy tính.

bullguard antivirus for mac

BullGuard Antivirus for Mac - Diệt virus, phần mềm độc hại trên Mac

Diệt virus trên máy tính là nhu cầu thiết thực với mỗi người sử dụng nhằm mục đích tạo lá chắn bảo vệ máy tính khỏi các virus, phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp, bất kỳ hệ điều hành nào cũng nên sử dụng một phần mềm diệt virus và bảo vệ máy tính để bảo vệ an toàn cho máy tính và người sử dụng, BullGuard Antivirus for Mac là một trong những gợi ý cho người dùng về khả năng bảo vệ máy tính hoàn hảo trên hệ điều hành Mac.

BullGuard Antivirus for Mac tạo ra nhiều lớp bảo vệ cho máy tính bằng cách sử dụng các kỹ thuật phát hiện phần mềm độc hại, phần mềm còn phát hiện ra các ứng dụng không mong muốn mà bạn đã cài đặt trên máy tính của mình để cảnh báo và gỡ bỏ chúng khỏi hệ thống, ngoài phiên bản cho Mac cũng có phiên bản BullGuard Antivirus cho PC với nhiều tính năng tương tự.

Những tính năng chính của BullGuard Antivirus for Mac:

 

- Diệt virus, ngăn chặn phần mềm gián điệp cho máy tính

- Sử dụng trên hệ điều hành Mac OSX

- Tìm kiếm các ứng dụng chứa mã độc

- Phát hiện các trang web lừa đảo


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BullGuard Antivirus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullguard antivirus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BullGuard Antivirus for Mac 1.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm