download Dr.Web Katana 1.0.14

Dr.Web Katana

 1.0.14

Download Dr.Web Katana - Phân tích và dọn dẹp phần mềm độc hại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/10/2020

Dr.Web Katana phân tích và chấm dứt các phần mềm độc hại khỏi máy tính như virus, spyware, adware, hacker, Dr.Web Katana là một trong số ít những phần mềm hoạt động tốt ngay cả khi máy tính của bạn đã bị nhiễm virus. Dr.Web Katana có thể được khởi động từ đĩa CD hoặc thiết bị di động như USB mà không cần cài đặt vào hệ thống nhưng vẫn mang lại hiệu quả diệt virus và làm sạch máy tính.




Bảo vệ máy tính là việc mà bất cứ người dùng máy tính nào đều phải thực hiện để bảo vệ dữ liệu của mình, đảm bảo rằng bạn có những giao dịch trực tuyến an toàn, tránh tình trạng bị ăn cắp thông tin tài khoản và mất tiền, với những phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp được ẩn dưới dạng nhiều trang web khiến người dùng không nhận ra và vô tình truy cập vào sẽ gây ảnh hưởng tới hoạt động của máy tính, với Dr.Web Katana máy tính sẽ được bảo vệ toàn diện ngay cả khi máy tính của bạn đã bị nhiễm virus.

dr web katana

Dr.Web Katana - Phân tích và dọn dẹp phần mềm độc hại

Dr.Web Katana cung cấp chương trình quét virus mạnh mẽ nhằm phát hiện ra các chương trình độc hại cho máy tính, để loại bỏ chúng khỏi hệ thống, phần mềm được xem như một bác sĩ của máy tính với những khả năng mà không phải phần mềm diệt virus nào cũng làm được.

Dr.Web Katana dựa vào việc phân tích hành vi dịch vụ của các phần mềm độc hại, và dọn dẹp nó khỏi máy tính khi thấy nghi ngờ bằng công nghệ phát hiện phần mềm độc hại tiên tiến, một lợi ích nữa của phần mềm đó là khả năng hoạt động tự động, không yêu cầu người dùng phải hiểu rõ ràng về cách sử dụng phần mềm

Ngoài Dr.Web Katana bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm diệt virus khác để bảo vệ cho máy tính của mình như Reve Antivirus giúp tìm ra tất cả những loại virus, rootkit, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp trên máy tính, Reve Antivirus còn có chức năng điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ mua sắm online an toàn.

Những tính năng chính của Dr.Web Katana:

 

- Diệt virus , ngăn chặn phần mềm độc hại

- Công nghệ quét virus thông minh

- Tự động thực hiện công việc


Liên kết tải về - [40.85MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr.Web Katana được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr.web katana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr.Web Katana 1.0.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm