download SeTracker2 2.5.8

SeTracker2

 2.5.8
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1403
  • Size: 38 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download SeTracker2 - Ứng dụng định vị đồng hồ trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

SeTracker2 là ứng dụng quản lý đồng hồ định vị trẻ em giúp các bậc phụ huynh kiểm tra vị trí của đồng hồ định vị, nhờ vậy vễ dàng kiểm soát các hoạt động của trẻ, ngoài ra SeTracker2 còn cung cấp vô số tính năng đa dạng khác như gửi tin nhắn thoại, thiết lập hàng rào địa lý.




Tính năng nổi bật đầu tiên phải kể đến ở SeTracker2 đó là liên lạc nội bộ. Tiện ích cho phép bạn gửi tin nhắn - sau khi bật chức năng ghi âm, bạn sẽ bắt đầu ghi giọng nói của mình. Bên cạnh đó, tính năng bản đồ giúp hiển thị vị trí của đồng hồ trong thời gian thực. Ứng dụng có thể tìm kiếm vị trí cuối cùng mà đồng hồ được tìm thấy và hiển thị nó trên bản đồ.

setracker2

Tải SeTracker2 - Ứng dụng định vị trẻ em cho điện thoại Android

SeTracker2 cũng có thể phân tích sự di chuyển nhanh hay chậm của thiết bị, từ đó xác định tình trạng của trẻ. App có thể tìm ra lịch sử đường đi của đồng hồ và hiển thị trên bản đồ. Chưa kể còn có thể thiết lập hàng rào địa lý, cung cấp tính năng gửi thông báo khi đồng hồ nằm ngoài phạm vi địa lý cho phép.

setracker2 2

Download SeTracker2 - Ứng dụng định vị đồng hồ trẻ em

Ngoài ra tính năng tìm đồng hồ trên SeTracker2 cho phép bạn gửi lệnh làm đồng hồ đổ chuông, giúp dễ dàng tìm kiếm hơn. Tiện ích có thể gửi phần thưởng khích lệ đến đồng hồ, lưu các số điện thoại khẩn cấp, cảnh báo nguy hiểm, cài đặt chế độ hoạt động, lệnh tắt máy...

Tai Em là ứng dụng do website taiem.com.vn phát triển, cho phép khách hàng nắm bắt giá vàng, giá ngoại tệ và tình hình thị trường ngay trên di động, Tai Em giúp cập nhật giá vàng theo thời gian thực, giảm thiểu những rủi ro trong kinh doanh mà người dùng hay gặp phải.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeTracker2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat setracker2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Family360 5/5 Ứng dụng định vị vị trí người thân cho điện thoại Android
  • Creepy 4/5 Ứng dụng định vị trên Twitter và Flickr
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm