download MixerBox BFF Cho Android

MixerBox BFF

 Cho Android

Download MixerBox BFF - Ứng dụng định vị, chia sẻ vị trí thời gian thực

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2023

MixerBox BFF là một ứng dụng định vị dành cho Android, iPhone. MixerBox BFF giúp chúng ta có thể kiểm tra vị trí bạn bè theo thời gian thực, kết nối với họ dù ở xa hay gần, theo dõi điện thoại khi yêu cầu được chấp nhận, tạo nên môi trường giao lưu và gắn kết người dùng với nhau.


1. MixerBox BFF - Đánh dấu vị trí, khám phá địa điểm vui chơi mới

Với MixerBox BFF, người dùng có thể xem vị trí chính xác của bạn bè và gia đình trên google map theo thời gian thực. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy họ, chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ, tụ tập vui chơi, đồng thời giữ liên lạc an toàn trong khi di chuyển.

download mixerbox bff

Tải MixerBox BFF cho iPhone, Android - Xác định vị trí chính xác, khám phá thế giới

MixerBox BFF trang bị công nghệ GPS định vị vượt trội và chính xác, kết hợp bảo mật thông tin người dùng để đảm bảo quyền riêng tư. Bạn có thể chọn chia sẻ vị trí của mình đến bạn bè cụ thể hoặc điều chỉnh các cài đặt riêng tư để giữ cho thông tin của họ chỉ được share với người thân tin tưởng.

Ngoài ra, MixerBox BFF còn tích hợp thêm cả tính năng giao tiếp thông qua hộp thư tin nhắn tích hợp ZaloMessenger. Người dùng có thể gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video cho nhau, tạo nên môi trường giao tiếp thân thiện.

2. Tải MixerBox BFF cho Android, iPhone

Tóm lại, MixerBox BFF là một ứng dụng định vị tiện lợi, giúp người dùng tìm kiếm và kết nối bạn bè ở khắp nơi trên thế giới. Hãy tải ngay để trải nghiệm sự tiện lợi của ứng dụng này trên thiết bị di động.

- Xác định chính xác vị trí bạn bè.
- Chia sẻ vị trí riêng tư, tạo cảm giác an toàn.
- Giao tiếp thông qua trò chuyện nhóm.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Liên kết tải về - [26MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Nhờ có những ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad, người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Từ dó có thể thay đổi chế độ ăn uống và thường xuyên tập
  • Top ứng dụng Fake GPS cho điện thoại
    Mạng xã hội, bản đồ và nhiều app khác cần quyền truy cập vào vị trí của bạn để hoạt động tốt hơn, nhưng bạn có thể đưa vị trí giả cho các ứng dụng thay vì vị trí thật của mình, với sự giúp đỡ của các
  • Ứng dụng email Superhuman tắt theo dõi vị trí sau tranh cãi quyền riêng tư
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nguồn tin trên Engadget cho hay ứng dụng email Superhuman, được giới thiệu trên tờ New York Times cách đây mới chỉ 1 tuần với mức phí 30 USD/tháng, vừa thông báo tắt tính năng theo dõi vị trí sau một loạt tranh cãi về quyền riêng tư người dùng.
  • Cách chuyển vùng App Store sang Hàn Quốc để tải game, ứng dụng
    Đôi khi, có một vài ứng dụng hoặc game chỉ được ra mắt ở một số quốc gia nhất định như Hàn Quốc. Vì thế, bạn phải chuyển vùng iPhone để tải về máy. Nhưng bạn lại chưa biết cách làm như thế nào để
  • Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung Quốc giống Huang you (Butter Camera)
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung Quốc với nhiều tính năng thú vị và độc đáo giúp bạn dễ hàng biến bức ảnh của mình trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Nếu đang tìm ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung Quốc giống Huang You (Butter Camera) bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Cách kiếm tiền qua mạng bằng ứng dụng Golike
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Golike kiếm tiền online là app/ứng dụng kiếm tiền online trên Facebook, Tiktok, Shoppe, Instagram được đông đảo các bạn trẻ, những người có nhiều thời gian rảnh lựa chọn. Tham gia các job nhận like, share, theo dõi cho các chủ shop, cá nhân bán hàng oniline trên Golike, bạn sẽ dễ dàng kiếm thêm thu nhập mà không mất bất cứ một loại chi phí nào. Dưới đây là một vài mẹo, cách kiếm tiền qua mạng bằng ứng dụng Golike mà bạn cần tham khảo.
  • Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực hot với nhiều tính năng "thần thánh". Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, khiến nhiều người không thể tải về điện thoại. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc về điện thoại theo các bước đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Ứng dụng Microsoft To-Do hiện có sẵn trên Mac App Store
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Microsoft vừa phát hành ứng dụng To Do cho người dùng Mac. Theo đó ứng dụng hiện có sẵn trên cửa hàng Mac App Store, bao gồm một loạt các tính năng thú vị như chia sẻ danh sách và các tác vụ, hỗ trợ file đính kèm, đồng bộ với Outlook và các tính năng khác.
  • Cách cài đặt và sử dụng app Snack Video
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách sử dụng app Snack Video vô cùng đơn giản khi phần lớn thời gian sử dụng người dùng chỉ cần xem và thưởng thức các video ngắn có nội dung giải trí, hài hước trên ứng dụng này, tuy nhiên làm thế nào để cài đặt Snack Video để chỉ xem đúng những nội dung phù hợp sở thích cá nhân lại là điều không phải ai cũng biết.
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Top ứng dụng bản đồ trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hầu hết người dùng đều biết đến Google Maps như một ứng dụng bản đồ sẵn có trên Android. Tuy nhiên còn có rất nhiều ứng dụng bản đồ khác cung cấp nhiều tính năng tính năng hữu ích giúp bạn xác định vị trí một cách nhanh chóng và chính xác. Dưới đây là danh sách top ứng dụng bản đồ thu hút được nhiều lượt tải nhất trên cả Android và iPhone.
  • Bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hãy tải ngay bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+ dưới đây sau đó cài ứng dụng vào thiết bị smartphone, iPad hoặc máy tính bảng rồi chiếu lên hình con vật ở một thiết bị khác như card ảnh, điện thoại hay trên cả máy tính, ngay lập tức hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình để các bé theo dõi, quan sát hoặc là di chuyển để quan sát con vật theo nhiều góc độ khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MixerBox BFF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixerbox bff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MixerBox BFF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Find My FriendsDịch vụ tìm kiếm địa điểm trên bản đồ
  • Number LocatorỨng dụng xác định người gọi đến cho di động
  • Family360Ứng dụng định vị vị trí người thân cho điện thoại Android
  • A GPS TrackerỨng dụng theo dõi vị trí cho di động
  • Life360Ứng dụng theo dõi trẻ từ xa qua di động
  • Best Location MasterỨng dụng định vị trên điện thoại
  • Compass Steel 3DỨng dụng định vị, xác định phương hướng cho mobile
  • GPS Theo DõiỨng dụng theo dõi trẻ em cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm