download SevenDriveIconChanger 1.0

SevenDriveIconChanger

 1.0

Download SevenDriveIconChanger - Thay đổi biểu tượng ổ đĩa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

SevenDriveIconChanger là phần mềm dạng di động, cho phép người dùng sửa đổi biểu tượng (icon) mặc định của ổ đĩa hệ thống trên máy tính chạy hệ điều hành Windows 7. Tiện ích không yêu cầu cài đặt, hỗ trợ xử lý file hình ảnh với định dạng ICO.


SevenDriveIconChanger là phần mềm gọn nhẹ, hỗ trợ người dùng thay đổi biểu tượng ổ đĩa mặc định trên Windows 7 chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản.

Drive Icon Changer cũng là ứng dụng cho phép thay đổi biểu tượng mặc định của ổ đĩa hệ thống bằng cách lựa chọn trong số nhiều icon được cung cấp, Drive Icon Changer tạo ra các biểu tượng tùy chỉnh cho các ổ đĩa cứng, ổ đĩa rời, và ổ đĩa mạng.


SevenDriveIconChanger
Download SevenDriveIconChanger - Phần mềm Thay đổi biểu tượng ổ đĩa

Là chương trình di động, SevenDriveIconChanger không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng thả file thực thi vào đĩa cứng để chạy tiện ích hoặc lưu vào thiết bị lưu trữ tháo rời như USB để chạy trên máy tính khác. Điều quan trọng là tiện ích không sửa đổi Windows registry hay thêm file mới vào đĩa cứng.

SevenDriveIconChanger cho phép người dùng xác định file hình ảnh với định dạng ICO để xử lý thông qua trình duyệt tệp. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn ổ đĩa trên menu thả xuống và áp dụng cài đặt mới.

Để thay đổi biểu tượng của các tập tin hệ thống, bạn có thể sử dụng Folder iChanger cho phép thay đổi icon của nhiều thư mục cùng lúc, để làm mới cách nhìn cho các folder trên máy tính, Folder iChanger còn tạo các danh sách biểu tượng thư mục và thư mục con để người dùng thêm vào và quản lý các biểu tượng mới của riêng mình.

Những tính năng chính của phần mềm SevenDriveIconChanger:

- Chương trình di động

- Thay đổi biểu tượng ổ đĩa mặc định trên Windows 7

- Hỗ trợ xử lý file hình ảnh với định dạng ICO

- Sử dụng ít dung lượng bộ nhớ


Liên kết tải về - [346 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SevenDriveIconChanger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SevenDriveIconChanger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sevendriveiconchanger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SevenDriveIconChanger 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm