download Shoviv NSF Splitter 20.12

Shoviv NSF Splitter

 20.12

Download Shoviv NSF Splitter - Chia nhỏ tài liệu NSF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2021

Shoviv NSF Splitter là giải pháp hỗ trợ bạn chia nhỏ các tài liệu NSF lớn thành nhiều tập tin nhỏ hơn, nhằm thu gọn kích thước của tập tin NSF để truyền tải hay chia sẻ qua địa chỉ mail nhanh hơn. Shoviv NSF Splitter là ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp các tính năng chia nhỏ dữ liệu liên hệ, địa chỉ email và email lưu trữ qua 3 chế độ riêng.


Shoviv NSF Splitter chia nhỏ các nội dung NSF trong hòm thư, liên hệ và tài liệu lưu trữ thành các tập tin riêng lẻ, nhỏ hơn, giúp bạn quản lý các tài liệu này dễ dàng hơn. Cơ sở dữ liệu lưu trữ của các tập tin NSF được giảm theo kích thước, theo địa chỉ email của người gửi và theo ngày tháng.

Để chia nhỏ các tài liệu PDF, công cụ Free PDF Splitter sẽ là lựa chọn phù hợp cho phép xóa, thêm, sắp xếp lại các trang của tài liệu PDF dễ dàng, ngoài ra Free PDF Splitter trong quá trình xử lý, người dùng có thể xem các thông tin của file như tên, ngày sửa đổi, kích thước...


Shoviv NSF Splitter
Download Shoviv NSF Splitter - Phần mềm Chia nhỏ tài liệu NSF

Shoviv NSF Splitter tạo một hay nhiều tập tin NSF đầu ra tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn và theo ngày tháng của tập tin. Các tập tin NSF mới sẽ được lưu trong thư mục đích tùy chọn.

Để chia nhỏ tập tin NSF, bạn cần chọn tập tin muốn xử lý và tải vào trong ứng dụng, điều chỉnh các tùy chọn chia nhỏ tập tin tùy theo nhu cầu sử dụng và kiểm tra trạng thái hoạt động của ứng dụng nếu muốn. Ưu điểm của Shoviv NSF Splitter là hỗ trợ cả các phiên bản đời cũ của Windows OS và IBM Lotus Notes.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể trải nghiệm phần mềm Fastest File Splitter and Joiner để chia nhỏ file nhanh chóng, đặc biệt, Fastest File Splitter and Joiner hỗ trợ công cụ kiểm tra MD5 để giúp dữ liệu của bạn được nguyên vẹn so với dữ liệu gốc.

Các tính năng chính của Shoviv NSF Splitter:

- Chia nhỏ tài liệu NSF.

- Cung cấp 3 chế độ chia nhỏ tập tin.

- Hỗ trợ nhiều phiên bản Windows OS và IBM Lotus Notes.



Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shoviv NSF Splitter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoviv NSF Splitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoviv nsf splitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoviv NSF Splitter 20.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm