download Showbox Cho Mobile

Showbox

 Cho Mobile

Download Showbox - Phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/04/2020

Showbox là ứng dụng xem phim với chức năng stream và tải nội dung media phổ biến của bên thứ ba cho điện thoại thông minh Android để bạn có thể thưởng thức những bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn. Showbox cung cấp quyền truy cập vào phim và chương trình truyền hình miễn phí, cả những bản nhạc hay từ nhiều nguồn khác nhau, sử dụng giao thức HTTP streaming hoặc P2P.


1. Giới thiệu về Showbox

Showbox là phiên bản Android của Popcorn Time hoạt động trên cả điện thoại và máy tính bảng với chức năng truyền truyền trực tiếp phim và chương trình truyền hình tới thiết bị của bạn, nếu có sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập Android, bạn có thể sử dụng trình phát đó để chơi Showbox trên PC của mình. Hiện Showbox đang giúp đỡ cho hàng triệu người dùng trên thế giới trong việc streaming các nội dung phim và truyền hình hấp dẫn bằng cách sử dụng cả 2 giao thức HTTP streaming hoặc P2P.

showbox

Download Showbox, Phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình trên Android

Showbox còn mang đến các chức năng quản lý tập tin Media, các tùy chọn về độ phân giải video khi xem phim. Showbox hiện không được cung cấp phiên bản tải xuống có sẵn trên Google Play Store, cho nên TAIMIENPHI.VN sẽ cung cấp cho bạn file apk Showbox an toàn để download và cài đặt cho thiết bị. Sau khi đã cài đặt thành công, bạn chỉ cần mở ứng dụng để quyết tin tức phim, xem các bộ phim được cung cấp sẵn, nhấn Watch Now để xem hoặc lựa chọn để tải xuống.

2. Các đặc điểm chính của Showbox:

- Stream phim và chương trình truyền hình lên điện thoại.
- Nội dung phim và TV show phong phú.
- Sử dụng cả 2 giao thức HTTP streaming hoặc P2P.
- Chất lượng video HD với nhiều tùy chọn về độ phân giải.
- Xem phim hoặc tải về thiết bị.

3. App liên quan

FPT Play cũng là ứng dụng xem tivi dành cho nền tảng Android Box mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức hàng ngàn nôi dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, ưu điểm của FPT Play là số lượng kênh phong phú, đa thể loại, chất lượng video HD và đường truyền ổn định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng OBS để Stream Facebook
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đối với những thiết bị điện thoại thì việc stream Facebook không có gì khó khăn, còn với những ai đang sử dụng máy tính phải sử dụng OBS Studio để stream Facebook. Đây là một trong những giải pháp tối ưu cho những ai đang muốn live stream hàng ngày với kết nối đơn giản.
  • Cách Live Stream PUBG Mobile trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    PUBG Mobile là tựa game rất HOT hiện nay trên di động, điều đặc biệt là bạn có thể Live Stream PUBG Mobile trên điện thoại iPhone, Android mặc dù game chưa hỗ trợ tính năng này. Vậy làm thế nào để Live Stream PUBG Mobile trên điện thoại iPhone, Android ? Xem hướng dẫn dưới đây để biết cách live stream PUBG Mobile như thế nào nhé.
  • Cách Live Stream Rules Of Survival Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Làm thế nào để vừa chơi Rules Of Survival Mobile vừa Live Stream Rules Of Survival Mobile trên điện thoại iPhone, Android một cách bình thường khi mà tựa game Rules Of Survival Mobile hay ROS Mobile chưa hỗ trợ tính năng này, phương pháp sau đây sẽ giải quyết giúp bạn.
  • Cách livestream trên FBang bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    FBang là mạng xã hội live stream dành cho các game thủ, các nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước. Tham gia đăng ký tài khoản FBang, bạn không chỉ xem, tương tác với idol, cập nhạt những trận đấu nổi tiếng mà còn có thể livestream kiếm tiền. Chi tiết cách livestream trên FBang sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách Live Stream Video trên Fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tiến hành Stream Video trên Fanpage Facebook hay phát video trực tiếp trên Fanpage Facebook cho các thành viên của mình cũng như người dùng Facebook xem clip, phim, chơi game, trận đấu bóng đá ... hoặc do mình độc thoại (hay còn gọi là vlog) đơn giản và dễ dàng với các bước thực hiện dưới đây.
  • Cách xem livestream Bigo Live không cần iPhone, điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cách xem livestream không cần iPhone, điện thoại Android nói cách khác là việc sử dụng Bigo Live trên web, đây là một công cụ tiện lợi cho phép người dùng có thể xem video trực tuyến, xem live stream trực tiếp từ máy tính mà không cần phải truy cập vào ưng dụng trên di động.
  • Cách phát video trực tiếp Youtube trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Live Stream hay phát video trực tiếp Youtube trên điện thoại iPhone hay Android là tính năng mà Google đã cho ra mắt cách đây 1 năm, như vậy, với việc live stream youtube, chúng ta sẽ có thêm 1 ứng dụng nữa có thể phát các video trực tiếp tới hàng triệu người khác mà không cần dùng tới máy tính để bàn, camera khó chịu như trước đây.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Cách chụp màn hình Vivo X Fold 2 đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Vivo X Fold 2 là một chiếc điện thoại gập cấu hình khủng, được trang bị khá nhiều tính năng, trong số đó là khả năng chụp màn hình Vivo X Fold 2 là nổi bật nhất. Bạn có thể lưu lại những điều thú vị, khoảnh khắc đặc biệt đăng lên mạng xã hội, chia sẻ với người khác hoặc lưu thông tin cần thiết.
  • Cách phát live stream video facebook trên máy tính không cần cài thêm OBS
    Facebook đã cho ra mắt tính năng phát video trực tiếp trên máy tính giúp người dùng tương tác tốt hơn với bạn bè của mình khi không sử dụng điện thoại. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách phát live
  • Phát video trực tiếp trên Instagram, Live Stream trên Instagram
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện nay việc phát video trực tiếp trên Instagram hay còn gọi là Live Stream trên Instagram đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần có một chiếc điện thoại cảm ứng, camera vẫn hoạt động bình thường là bạn đã có thể chia sẻ video trực tiếp cho tất cả mọi người cùng xem.
  • Phát video trên Zalo, Live Stream trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Zalo mới ra phiên bản cập mới của mình trên thiết bị điện thoại, và phát video trên Zalo, hay còn gọi là Live Stream trên Zalo là tính năng mới nhất hiện nay ra mắt người dùng Zalo, ngay lập tức tính năng này đã trở nên thu hút rất nhiều người sử dụng Zalo, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách phát video trên Zalo Zalo, phát video trực tiếp trên Zalo.
  • Cách phát video trực tiếp Youtube trên iPhone
    Phát video trực tiếp không phải là tính năng mới mẻ gì trên Youtube, thậm chí ở phiên bản web đã có từ lâu nhưng mới đây Youtube đã cập nhật và cho phép người dùng phát video trực tiếp Youtube trên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Showbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat showbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Showbox Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UMPlayer 45/5 Xem phim online
  • Picrap 3/5 Xem phim truyền hình online
  • HDOnline PhimỨng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • iflixỨng dụng xem phim trực tuyến có phụ đề cho di động
  • Galaxy PlayỨng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • Watch Free Movies Online In EnglishXem phim trực tuyến miễn phí bằng tiếng Anh
  • Plex Media ServerNghe nhạc, xem phim trực tuyến
  • ExMplayerTrình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
  • TVXem các kênh truyền hình yêu thích
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm