download Siêu Chiến Binh Cho Android

Siêu Chiến Binh

 Cho Android

Download Siêu Chiến Binh - Game đấu thẻ tướng màn hình dọc đề tài Dragon Ball

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2023

Siêu Chiến Binh là tựa game chiến thuật anime sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam bởi nhà phát hành REGZ Games. Siêu Chiến Binh sở hữu đồ họa 3D cực kì sắc nét với tạo hình các nhân vật có độ hoàn thiện rất cao. Ngoài ra, hiệu ứng chiến đấu, âm thanh cũng được đầu tư mang tới cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng.


1. Giới thiệu game Siêu Chiến Binh REGZ

Siêu Chiến Binh REGZ được phát triển từ bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng với cảnh sắc anime độc đáo như những bộ phim được chuyển thể. Hệ thống tướng của game khá đa dạng gồm nhiều cái tên quen thuộc như: Son Goku, Cell, Ma Bư, Vegeta, Son Gohan,... với các phong cách chiến đấu đặc trưng riêng. Bạn có thể tự do lựa chọn chiêu mộ tướng và xây dựng một đội hình hoàn hảo nhất nhưng cần lưu ý về 5 nguyên tố khắc chế của tướng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bồi dưỡng, nâng chỉ số tướng với nhiều tính năng thú vị.

tai sieu chien binh

Tải Siêu Chiến Binh Mobile - Hệ thống nhân vật quen thuộc với bối cảnh độc đáo như thước phim anime

Trong Siêu Chiến Binh, bạn sẽ được tham gia vào hành trình tìm kiếm 7 viên ngọc rồng với nhiều bối cảnh được thay đổi liên tục. Game có chế độ chơi đa dạng ngoài các nhiệm vụ chính còn có hoạt động PvE, PvP, Đại Hội Võ Thuật, Tháp Korin, Khám Phá Namek,... Thông qua các hoạt động này, bạn sẽ thu được lượng lớn vật phẩm, trang bị quý hiếm cũng như rèn luyện kĩ năng chiến thuật cá nhân. Đặc biệt với chế độ đấu liên server, bạn sẽ được giao lưu và chạm trán nhiều đối thủ mạnh, từ đó khẳng định sức mạnh của mình.

download sieu chien binh

Download Siêu Chiến Binh Mobile - Hoạt động chiến đấu đa dạng trên hành trình tìm 7 Viên Ngọc Rồng

Cat Fantasy là game nhập vai chiến thuật đỉnh cao, được cộng đồng game thủ đánh giá tích cực bởi đồ họa Anime chất lượng cao và dàn nhân vật đa dạng. Tham gia Cat Fantasy, bạn sẽ vào vai tướng lĩnh tài ba với nhiệm vụ xây dựng đội hình miêu nữ và cùng họ chiến đấu ngăn chặn thảm họa thế giới diệt vong.

2. Code game Siêu Chiến Binh REGZ

Siêu Chiến Binh sẽ mang tới những trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ cho bạn trên hành trình trở thành siêu saiyan. Bên cạnh đó khi tham gia chơi game, bạn có thể nhận được các ưu đãi, quà tặng, giftcode tới từ nhà phát hành với nhiều tài nguyên, vật phẩm giá trị.


Liên kết tải về - [600MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Siêu Chiến Binh mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cơ hội vàng để sở hữu chiến binh Golden Frieza và hàng trăm loại tài nguyên hiếm cao cấp khi nhập Code Siêu Chiến Binh mới nhất 2023. Siêu Chiến Binh là game chiến thuật mobile được phát triển dựa trên bộ truyện manga Dragon Ball nổi tiếng thế giới.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tổng hợp Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất, những mã quà tặng của NPH gửi tới game thủ nhân ngày game khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản Open Beta. Chiến Binh Truyền Thuyết thuộc dòng game chiến thuật thẻ tướng đánh theo lượt có chủ đề Dragon Ball quen thuộc đối với nhiều người.
  • Full code Dragon Ball Rage nhận Zenkai và những lượt tăng kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Ball Rage được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Bảy viên ngọc rồng. Đây là một tựa game trên nền tảng ROBLOX vô cùng hấp dẫn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ trên thế giới. Bài viết dưới đây Taimienphi đã tổng hợp bộ code Dragon Ball Rage mới nhất, đầy đủ nhất và cách nhập mã code cho tựa game này.
  • Code Hero Ball Z mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bắt đầu chơi game Hero Ball Z và bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được các mã quà tặng GiftCode miễn phí ? Trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận và nhập mã Code Hero Ball Z đơn giản nhất.
  • Code Budokai Roblox mới nhất
    Budokai Roblox là một tựa game hành động nhập vai ăn theo series hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball. Khi sử dụng code Budokai Roblox, bạn sẽ được nhận các phần thường làm tăng sức mạnh của nhân vật
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Full 12 Code Kame Legend, GiftCode Truy Tìm Rồng Thần mới nhất nhận tướng Trunks SSR
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hành trình khám phá vũ trụ Dragon ball mới sắp sửa bắt đầu, tựa game phiêu lưu hành động Kame Legend sắp sửa ra mắt trong tháng 7 sắp tới. Rất nhiều mã Code Kame Legend, iPhone 14 Pro Max, máy chơi game thế hệ mới PS5 và nhiều phần quà khác đang chờ đón bạn sở hữu.
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Code Dragon Raja VN mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng NPH Funtap cũng đã mang Dragon Raja về Việt Nam với cái tên Dragon Raja VN, trò chơi sử dụng công nghệ UE4 với đồ họa tuyệt đỉnh. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và nhập Code Dragon Raja VN qua bài viết sau đây.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Chiến Binh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu chiến binh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Chiến Binh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm