download Rồng Thần AFK Cho Android

Rồng Thần AFK

 Cho Android

Download Rồng Thần AFK - Game đấu tướng chiến thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2023

Rồng Thần AFK là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài từ bộ truyện tranh nổi tiếng Dragonball. Với số lượng nhân vật phong phú, đồ họa bắt mắt, lối chơi hấp dẫn theo kiểu game chiến thuật thì Rồng Thần AFK chắc chắn sẽ là một tựa game mà game thủ không thể bỏ qua.


Trong game Rồng Thần AFK, người chơi sẽ thu thập các thẻ tướng nhân vật, xây dựng đội hình và chiến đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới. Rồng Thần AFK có cơ chế chiến đấu rảnh tay, người chơi chỉ cần xây dựng đội hình, định ra chiến thuật và thu thập phần thưởng sau mỗi ván đấu.

tai rong than afk

Tải Rồng Thần AFK, game chiến đấu rảnh tay, thu thập nhân vật Dragonball

1. Rồng Thần AFK - Game chiến đấu tổ đội hấp dẫn

Rồng Thần AFK sở hữu số lượng nhân vật khổng lồ lên tới con số hơn 100. Tất cả những nhân vật này đều được thiết kế bám sát nguyên tác Dragon Ball nhất có thể. Không những vậy, trò chơi chiến đấu rảnh tay này có tới hơn 1000 chiêu thức khác nhau để game thủ thu thập và sử dụng trong những trận chiến gay cấn.

Rồng Thần AFK có nền đồ họa 2D vô cùng sống động, bắt mắt. Từng nhân vật, hiệu ứng đòn đánh trong game đều được thiết kế tỉ mỉ mang tới cảm giác như xem các tập phim hoạt hình Dragon Ball cho game thủ.

download rong than afk

Download Rồng Thần AFK, game chiến thuật đấu tướng lấy đề tài Dragonball

Lối chơi của Rồng Thần AFK rất đơn giản. Người chơi chỉ cần thu thập các thẻ bài nhân vật như Son Goku, Vegeta, Gohan, Piccolo, Future Trunks, Frieza, Cooler, Cell, Broly,... để tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất để tham gia vào các trận đấu PVE hay PVP. Đội hình càng có nhiều nhân vật mạnh thì người chơi càng hoàn thành các nhiệm vụ trong game nhanh hơn. Tuy nhiên, việc phối hợp kỹ năng giữa các nhân vật cũng rất quan trọng. Do đó, người chơi cần phải động não để xây dựng được chiến thuật hợp lý nhất cho đội hình trong game Rồng Thần AFK.

2. Tải Rồng Thần AFK cho PC, Android, iPhone

Tải Rồng Thần AFK cho PC, Android, iPhone để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn như:

- Thu thập hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong Dragonball.

- Cơ chế chiến đấu rảnh tay dễ chơi nhưng vô cùng cuốn hút.

- Đồ họa sống động, âm thanh chân thực.


Liên kết tải về - [844 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Rồng Thần AFK 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhập Code Rồng Thần AFK 2023 mới nhất nhận 100K Kim Cương, 1K Vé Chiêu Mộ Cao Cấp, Vé Chiêu Mộ Giới Hạn, Vé Chiêu Mộ Truyền Thuyết và hàng trăm phần quà giá trị khác để bạn sở hữu đội hình SSR khủng bố nhất, dàn chiến binh có kỹ năng bá đạo.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách nạp thẻ game Gunny Mobi an toàn, uy tín nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với cách nạp thẻ game Gunny Mobi, người dùng có thể nạp nhận xu, kim cương, thẻ tháng siêu lời,... bằng nhiều hình thức khác nhau và vô cùng tiện lợi như ZaloPay, Thẻ Zing, Thẻ ngân hàng và Visa. Bạn đọc có thể tùy thích chọn phương thức nạp thông qua website chính thức của NPH hoặc trực tiếp trong game.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D như thế nào sao cho an toàn để không bị lừa, tránh bị mất tiền là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường đang có hàng chục website nạp thẻ chưa được NPH kiểm chứng.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rồng Thần AFK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rồng thần afk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rồng Thần AFK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm