download Siêu Thần Thú Mobile Cho Android

Siêu Thần Thú Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1133
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Siêu Thần Thú Mobile - Game đấu Pokemon hấp dẫn cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2022

Siêu Thần Thú Mobile là tựa game Pokemon, thể loại từng được rất nhiều game thủ yêu mến, trong đó người chơi sẽ lựa chọn ra những chú Pokemon tốt nhất, sắp xếp đội hình để chiến đấu với đối thủ. Siêu Thần Thú Mobile có lối chơi theo cơ chế rảnh tay và được tối ưu hóa để chơi trên màn hình dọc, hệ thống thần thú đa dạng được mô phỏng đúng nguyên bản Pokemon mà bạn từng thấy.


1. Giới thiệu về Siêu Thần Thú Mobile

Siêu Thần Thú Mobile đã chính thức ra mắt game thủ vào ngày 8/6/2021, các game thủ sẽ được trải nghiệm những màn đấu hấp dẫn giữa các chiến binh Pokemon, hãy sẵn sàng.

Với những ai yêu mến các tựa game đấu Pet hay những chú Pokemon đáng yêu trong Pokemon Go thì Siêu Thần Thú Mobile sẽ tiếp tục là một món quà bất ngờ, game cho phép người chơi lựa chọn và tạo đội hình lên tới 6 con Pokemon để sẵn sàng chiến đấu với các đối thủ, lối chơi rảnh tay sẽ giúp người chơi nhàn nhã hơn vì khi bạn offline, đội hình Pokemon của bạn vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu để giành về cho bạn những phần thưởng quý giá như Tiền vàng, Kẹo quý hoặc Huy hiệu, mảnh Thú đều là những tài nguyên hữu ích để bạn tăng sức mạnh cho đội hình của mình.

Cũng là tựa game liên quan đến những loài thú nhưng trong Bộ Lạc H5 người chơi sẽ đi thuần phục các loài quái thú để biến chúng trở thành những chiến binh hùng mạnh của riêng mình, mục tiêu của người chơi trong game Bộ Lạc H5 là trở thành một Thuần thú sư nổi tiếng, thủ lĩnh của bộ lạc.

tai sieu than thu mobile

Siêu Thần Thú Mobile cho Android, iOS, APK - Game đấu Pokemon hấp dẫn cho điện thoại

Trong game Siêu Thần Thú Mobile các chiến binh Pokemon được phân chia thành các hệ hay bậc phẩm, phân biệt và nhận diện qua màu sắc hay chữ cái. Đối với những người bắt đầu chơi, việc thu thập Pokemon cũng không khó, vì chủ yếu theo hình thức Gacha - tức là sử dụng những bóng Poke kiếm được nhằm xoay theo nhiều thể thức và tỷ lệ khác nhau. Game gồm nhiều hoạt động vượt ải trảm Boss, trận đấu PvE - PvP chẳng hạn như phòng Gym, giải đấu Pokemon danh giá Battle League, tháp bầu trời Sky Pillar là nơi đánh boss nhận đá tiến hóa, đấu trường Game Corner nơi có nhiều mini game để trải nghiệm. Khác với những loài thú đáng yêu trong Siêu Thần Thú Mobile, trong Bộ Lạc H5 bạn sẽ bắt gặp nhiều loài quái thú có hình dạng to lớn và hùng mạnh hơn.

download sieu than thu mobile

Siêu Thần Thú Mobile có gameplay đa dạng, cơ chế chơi rảnh tay

Điểm cốt yếu để quyết định thành quả mà bạn đạt được trong game Siêu Thần Thú Mobile chính là chiến thuật, kỹ năng sắp xếp đội hình, tăng cường sức mạnh hay tăng cấp nhân vật vào đúng thời điểm, đồng thời người chơi cũng cần nắm rõ những thuộc tính, phẩm chất, kĩ năng riêng của từng Pokemon để chúng phát huy được hiệu quả chiến đấu. Ngoài ra khi tải game Siêu Thần Thú Mobile game thủ còn được trải nghiệm các hoạt động chiến đấu đồng đội, Guild chiến Đỉnh Cao, tương tác với Pokemon.... Thần Thú AFK cũng là tựa game mới về chủ đề Pokemon đấu pet hấp dẫn, lối chơi đấu tướng rảnh tay được nhiều người chơi yêu thích, Thần Thú AFK quy tụ hơn 200 Pokemon chuẩn nguyên tác, đồ họa ưa nhìn, nhiều hoạt động PvP và PvE vui nhộn.

2. Code game Siêu Thần Thú Mobile :

Đã khá lâu rồi các game thủ mới lại được thưởng thức một tựa game đấu Pokemon hấp dẫn như Siêu Thần Thú Mobile, bạn hãy tải Siêu Thần Thú Mobile cho Android hay Siêu Thần Thú Mobile cho iPhone ngay bây giờ để có những phút thư giãn tuyệt vời, đồng thời theo dõi và nhận code Siêu Thần Thú Mobile miễn phí.

3. Siêu Thần Thú Mobile và những điểm ấn tượng:

- Game chiến thuật đấu thú Pokemon.
- Lựa chọn và sắp xếp đội hình Pokemon chiến đấu.
- Cơ chế chiến đấu rảnh tay kiếm quà khi offline.
- Gameplay đa dạng, cho phép tăng cấp nhân vật.
- Tập hợp Đồng Đội, Guild chiến Đỉnh Cao.
- Nhiều hoạt động PvP, PvE nhằm tăng tương tác với người chơi.

4. Game liên quan

Thần Thú Cổ Đại Mobile là game chiến thuật săn thú đấu pet có lối chơi Idle RPG không cần quá nhiều thao tác. Tham gia vào game người chơi sẽ được nhận vip 8 với vô số phần quà giá trị từ NPH.

Pokemon Masters cũng là tựa game huấn luyện Pokemon chiến đấu hấp dẫn trên mobile trong đó người chơi sẽ đi săn Pokemon và tạo đội hình lên tới 6 chú Pokemon, game Pokemon Masters lấy bối cảnh là hòn đảo nhân tạo có tên là Pasio là nơi sẽ diễn ra các trận đấu đỉnh cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Siêu Thần Thú Mobile 2021
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngay bây giờ, người chơi có thể tham gia đấu trường Siêu Thần Thú Mobile săn Pokemon Huyền Thoại để trở thành Trainer vô địch. Hãy mau chóng tham gia các sự kiện nhận Code Siêu Thần Thú Mobile, Kim Cương, Pokeball, Mảnh Pokemon S ... cùng hàng trăm phần quà cực xịn nghênh chiến game nhé.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Link tải Pokemon Unite Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tựa MOBA Pokemon Unite rất được mong đợi sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào lúc 14h00 ngày 22/9/2021. Hãy tải Pokemon Unite trên Android và iOS, lập nhóm hạ gục phe đối lập trong trò chơi chiến đấu 5 vs 5 đầu tiên của Pokémon.
  • Cách ấp trứng Pokemon, kinh nghiệm tạo Pokemon xịn trong Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách ấp trứng Pokemon, kinh nghiệm tạo Pokemon xịn trong Pokemon Go là điều Taimienphi.vn sẽ bật mí cho các bạn trong bài viết này. Quá trình ấp trứng của Pokemon Go như nào, làm sao để nở ra được các Pokemon “hịn” đều được giải đáp.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • Cách nạp tiền game Pokemon Unite trên điện thoại
    Chỉ sau khi ra mắt một thời gian ngắn, Pokemon Unite đã trở thành tựa game MOBA hot không chỉ tại Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia trên Thế Giới, với hơn 10 triệu lượt tải trên mỗi nền tảng Google
  • Pokemon Sword and Shield bán được 6 triệu bản sau tuần đầu tiên
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ chưa đầy một tuần kể từ khi ra mắt Pokemon Sword and Shield, phiên bản Pokemon mới nhất và là thế hệ mới đầu tiên ra mắt trên Nintendo Switch đã bán được hơn 6 triệu bản trên toàn thế giới chỉ sau tuần đầu tiên, khiến chúng trở thành một trong những tựa game Nintendo Switch bán chạy nhất mọi thời đại.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Đổi tên nhân vật game Pokemon Go, cách thay nickname, tên người chơi
    Đổi tên nhân vật game Pokemon Go, cách thay nickname, tên người chơi nếu bạn thấy chán tên nhân vật cũ. Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Thần Thú Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu thần thú mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Thần Thú Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bảo Bối GO 3/5 Game thu thập Pokemon chiến đấu hấp dẫn
  • Poke M 3/5 Game thu thập và huấn luyện Pokemon
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm