download Bảo Bối GO Web Game

Bảo Bối GO

 Web Game

Download Bảo Bối GO - Game thu thập Pokemon chiến đấu hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/04/2022

Bảo Bối GO là tựa game về đề tài Pokemon hấp dẫn có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau từ PC cho đến các thiết bị di động, Bảo Bối GO tuy không mang tới nhiều sự đột phá độc đáo song chính lối chơi đơn giản, gợi nhắc tuổi thơ khiến game thủ khó lòng cưỡng lại sức hút.


Bảo Bối GO được thiết kế đồ họa mang phong cách chibi cute với dàn nhân vật có tạo hình bám sát nguyên tác. Người chơi sẽ được gặp gỡ nhiều loài Pokemon khác nhau và có cơ hội thu phục, tiến hóa chúng để xây dựng một đội hình hoàn mỹ, đồng hành cùng mình trong mọi cuộc chiến.

Bảo Bối Đại Chiến là một trong những tựa game mới nhất về chủ đề Pokemon, trong đó người chơi sẽ hóa thân thành những huấn luyện viên với nhiệm vụ thu thập những chú Pokemon khác nhau, sau đó huấn luyện chúng trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất, game Bảo Bối Đại Chiến có nhiều chế độ chơi và các nhiệm vụ rất phong phú.

bao boi go

Tải Bảo Bối GO cho Android - Game Pokemon cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bảo Bối GO sở hữu lối chơi chiến thuật theo cơ chế đánh theo lượt với những quy tắc đơn giản, dễ tiếp cận như: chỉ 1 chạm là chiến, có thể treo máy nhận thưởng thả ga, rất phù hợp với nhiều độ tuổi. Thêm vào đó tựa game chiến thuật này còn được xây dựng trên nền tảng H5 nên dễ dàng lướt êm trên mọi thiết bị, có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

bao boi go 2

Download Bảo Bối GO cho iPhone - Game thu thập Pokemon chiến đấu hấp dẫn

Tương tự game Bảo Bối Đại Chiến, nhiệm vụ chính của người chơi trong Bảo Bối GO là tham gia vào các nhiệm vụ ải thử thách, phó bản, nhiệm vụ hàng ngày để thu thập và xây dựng một đội quân Pokemon của riêng mình. Trong suốt cuộc phiêu lưu, mỗi lần hoàn thành, bạn sẽ nhận được những vật phẩm cần thiết để nâng cấp đội quân, gia tăng sức mạnh toàn đội để đối đầu với những thử thách khó hơn.

Hiện Bảo Bối GO đã ngừng phát hành, nhưng nếu vẫn đam mê tựa game này, các bạn có thể trải nghiệm Liên Minh Bảo Bối Mobile, game màn hình dọc đã được nhà phát hành GoSu cho ra mắt.

Bạn tham khảo thêm GrimmHeroes, tựa game nhập vai ủy thác sở hữu chế độ chiến trường kiểu mới vô cùng thú vị, GrimmHeroes không chỉ mang đến một game nhập vai đánh theo lượt, thu thập anh hùng quen thuộc mà còn cung cấp những chiến trường hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảo Bối GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảo bối go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảo Bối GO Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle Camp 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cực hấp dẫn cho di động
  • Pokemon Mega 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm