download Monster Trainer Runner Cho Android

Monster Trainer Runner

 Cho Android

Download Monster Trainer Runner - Trở thành bậc thầy săn bắt, thuần hóa quái thú Pokemon

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/07/2023

Monster Trainer Runner là game hành động hấp dẫn và độc đáo, được phát triển bởi WeMaster Games. Trong Monster Trainer Runner, người chơi sẽ trở thành một huấn luyện viên quái vật và tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật của mình chạy qua các cấp độ, thu thập các loại quái vật và xây dựng đội hình mạnh mẽ.


1. Monster Trainer Runner - Tham gia những trận chiến quái vật điên rồ nhất

Monster Trainer Runner sở hữu lối chơi kết hợp giữa thể loại vượt chướng ngại vật Subway Surfers và trò chơi quản lý đội hình. Người chơi cần vượt qua các thử thách và vượt qua các chướng ngại vật trên đường chạy trong khi cố gắng thu thập thức ăn và năng lượng để bắt quái vật Pokemon mới. Nếu may mắn bạn có thể gặp những con quái vật quý hiếm trên đường chạy của mình.

download monster trainer runner

Tải Monster Trainer Runner cho PC, Android và iPhone - Tận hưởng niềm vui trong việc huấn luyện với quái vật

Mỗi quái vật trong Monster Trainer Runner đều có sức mạnh và đặc điểm riêng. Nếu bạn cung cấp đủ thức ăn và năng lượng cho chúng, sức mạnh quái vật sẽ được gia tăng. Khi đủ sức mạnh, chúng có thể tiến hóa thành một loài mạnh hơn và bạn có thể sử dụng chúng để chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ và thử thách khắc nghiệt trên chiến trường.

Monster Trainer Runner cung cấp đa dạng cấp độ chơi, từ dễ đến khó, giúp người chơi luôn có thử thách mới để vượt qua. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia trận chiến PvP so tài với những người khác để thu thập thêm quái vật của họ nếu giành chiến thắng. Hãy kiểm tra và cải thiện kỹ năng của bạn trong việc vượt qua các chặng đua và hoàn thành các nhiệm vụ để nhận thưởng hấp dẫn.

Monster City là tựa game chiến thuật huấn luyện quái thú hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc trải nghiệm thử. Monster City sẽ đưa người chơi đến với thành phố có nhiều loại quái thú khác nhau và nhiệm vụ của bạn là thu phục, huấn luyện và biến chúng trở thành những chiến binh bách thắng khi giao đấu với người chơi khác.

2. Tải Monster Trainer Runner cho iPhone, Android và PC

Tải Monster Trainer Runner và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:
- Lối chơi hành động kết hợp yếu tố game vượt chướng ngại vật độc đáo.
- Trận chiến quái vật hấp dẫn.
- Hệ thống quái vật đa dạng.
- Hoạt động PvP hấp dẫn.
- Đồ họa 2D đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh sống động.

Liên kết tải về - [153MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Trainer Runner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster trainer runner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Trainer Runner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bảo Bối GO 3/5 Game thu thập Pokemon chiến đấu hấp dẫn
  • Poke M 3/5 Game thu thập và huấn luyện Pokemon
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm