download Warhammer Odyssey Cho Android

Warhammer Odyssey

 Cho Android

Download Warhammer Odyssey - Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho di động

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2022

Warhammer Odyssey là tựa game MMORPG hấp dẫn đưa người chơi bước vào cuộc phiêu lưu tiêu diệt quái vật, qua nhiều địa điểm mang tính biểu tượng trong Old World. Warhammer Odyssey là nơi bạn sẽ được gặp gỡ các anh hùng huyền thoại, rèn luyện khả năng phiêu lưu của bạn cùng với các nhân vật yêu thích và tạo ra tác động đến thế giới.


Giới thiệu Warhammer Odyssey

Warhammer Odyssey có cốt truyện khá giống với những game MMORPG khác. Vẫn là thế giới đang gặp nguy hiểm bởi các thế lực bóng tối, và bạn được triệu tập để tham gia cuộc hành trình giải cứu thế giới. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được đặt chân tới những vùng đất mang tính biểu tượng trong vũ trụ Warhammer.

warhammer odyssey

Warhammer Odyssey, game nhập vai chiến đấu với quái vật

Game nhập vai Warhammer Odyssey mang tới cho người chơi 3 chủng tộc và 6 lớp nhân vật với những đặc điểm riêng biệt, bao gồm: Human, Dwarf và High Elf, trong khi đó 6 lớp nghề nghiệp có sẵn khi ra mắt là Witch Hunter, Warrior Priest, Slayer, Engineer, Shadow Warrior, và Archmage.

Ngoài ra, Warhammer Odyssey cũng liên tục cập nhật nội dung mới như địa điểm mới, kẻ thù và trùm mới. Vì vậy người chơi hoàn toàn có thể mong đợi những địa điểm mới mẻ sẽ diễn ra liên tục trong suốt cuộc hành trình của mình. Để chơi game có hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo cách chơi Warhammer Odyssey được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.

Game liên quan

Crossout cũng là game nhập vai bắn súng kết hợp những màn đua xe ấn tượng, người chơi Crossout sẽ được sở hữu kho vũ khí khổng lồ, những cỗ máy chiến đấu đầy sức mạnh, cùng với gameplay hấp dẫn và cốt truyện cuốn hút, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cho bạn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warhammer Odyssey là tựa game MMORPG lấy bối cảnh thế giới giả tưởng của loạt game Warhammer. Nó là trò chơi rất đáng để trải nghiệm và nếu bạn đang chuẩn bị bước vào hành trình diệt quái, khám phá thế giới Old World mang tính biểu tượng, mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới được chia sẻ ngay sau đây sẽ rất hữu ích với bạn.
  • Game MMORPG Warhammer Odyssey mở cửa cho người chơi đăng ký sớm
    Trò chơi Game MMORPG Warhammer Odyssey được phát triển bởi Virtual Realms dành cho các hệ điều hành vàn và iOS đã chính thức mở cửa, cho phép người chơi đăng ký sớm ngay từ bây giờ, nhận nhiều phần
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code TS Online Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    TS Online Mobile là một trò chơi nhập vai tái hiện bản PC một thời đình đám. Game được sản xuất bởi Chinese Gamer, tựa game ra mắt người chơi vào đầu tháng 10 năm 2018. Bạn có muốn sở hữu những Code TS Online Mobile giá trị nhân dịp trò chơi phát hành? Hãy làm theo các bước sau đây để sở hữu những phần thưởng giá trị.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Cách chơi The Day Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    The Day Online là tựa game MOBA PC mới xuất hiện và đang trong giai đoạn thử nghiệm. Làm thế nào để chơi The Day Online trên máy tính? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có những thông tin hữu ích về The Day Online nhé.
  • Thiên Sử Kỷ Nguyên - Game đề tài MU xuất hiện đẹp ngỡ ngàng
    MU luôn là một huyền thoại game nhập vai online. Cho đến nay vẫn rất nhiều tựa game xây dựng theo lối nhập vai của MU như Thiên Sử Kỷ Nguyên. Thiên Sử Kỷ Nguyên là một game đề tài MU xuất hiện mới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warhammer Odyssey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warhammer odyssey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warhammer Odyssey Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mystera Legacy 3/5 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • Goddess MUA 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Vệ Thần MobileGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • AxE Alliance vs EmpireGame nhập vai nhiều người chơi miễn phí cho di động
  • TALIONGame nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
  • Dark SummonerGame nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động
  • Rohan MobileGame nhập vai nhiều người chơi cho di động
  • Perfect World VNGGame nhập vai nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Thiên Ma QuyếtGame nhập vai nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • AlchemiaStoryGame nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm