download Mộng kiếm 3D cho Android

Mộng kiếm 3D

 cho Android

Download Mộng kiếm 3D - Game nhập vai Online cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/01/2018

Mộng kiếm 3D là tựa game nhập vai Online cho mobile cực HOT hiện nay, bạn có thể tải Mộng kiếm 3D để thử cảm giác trải nghiệm chân thực với Lí Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như... và các nhân vật quen thuộc khác trong game.

Là một trong những tựa game nhập vai Online cho mobile có sức nóng, Mộng kiếm 3D cùng với Tru tiên 4D, Thiên Ma Online hay Vĩ Thú Chiến được coi là "viên đá lửa" cực nóng bỏng hiện nay. Nếu như ở Vĩ Thú Chiến là lối chơi nhập vai kết hợp thẻ bài thì Mộng kiếm 3D lại là sự nhập vai thuần túy, tinh tế.

tai mong kiem 3d

SƠ LƯỢC VỀ GAME MỘNG KIẾM 3D

Mộng kiếm 3D được phát triển dưới sự kết hợp của Softstar và CMGE - hai trong số rất nhiều đơn vị sản xuất game uy tín hiện nay, ngay khi game ra mắt người chơi Việt đã háo hức mong chờ ngày Mộng kiếm 3D cập bến trên kho ứng dụng để họ có thể dễ dàng tải Mộng kiếm 3D cũng như chia sẻ nó cho bạn bè chơi cùng.

Trước sự mong chờ của game thủ Việt Sgame đã chính thức phát hành tựa game Mộng kiếm 3D này tại Việt Nam, đây cũng được coi là một trong những món quà ý nghĩa mà nhiều game thủ đã ngày đêm mong chờ. Tương tự như Naruto Đại Chiến hay Ma Thần 3D... Mộng kiếm 3D được kỳ vọng sẽ tạo nên một môi trường game rộng mở đón nhận các game thủ so tài với nhau khi họ đã "mệt lử" với những trân chiến kinh điển trong Naruto Đại Chiến hay đã quá nhọc nhằn trong Ma Thần 3D.

Mộng kiếm 3D
Download Mộng kiếm 3D - Game nhập vai Online cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC



Mộng kiếm 3D có đồ họa 3D đẹp mắt với âm thanh chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, trường cảnh cao - rộng - đẹp, cùng với lối thiết kế nhân vật, skill ấn tượng... mà bất cứ người chơi yêu thích thể loại game nhập vai Online nào cũng sẽ say mê nó.

Không chỉ có đồ họa đẹp game Mộng kiếm 3D còn có hệ thống nhân vật quen thuộc với những cái tên như: Lí Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như...để người chơi lựa chọn khi tải Mộng kiếm 3D hay chia sẻ nó cho bạn bè, những game thủ yêu game nói chung và game nhập vai Online nói riêng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME MỘNG KIẾM 3D

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét, skill đẹp mắt
- Cách đánh đa dạng, linh hoạt; hệ thống nhân vật đa dạng, quen thuộc
- Không gian game rộng lớn, nhiều trường cảnh và phụ bản
- Game có khả năng nhập vai rất tốt


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Kiếm Vương
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mộng Kiếm Vương chính thức ra mắt người chơi vào ngày 8/6 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã sở hữu Code Mộng Kiếm Vương chưa? Theo dõi phần hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để biết cách nhận và nhập code Mộng Kiếm Vương nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cấu hình chơi Nhất Mộng Giang Hồ VNG PC, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cuối cùng siêu phẩm kiếm hiệp thế giới mở đa nền tảng Nhất Mộng Giang Hồ của NPH VNG đã công bố cấu hình, yêu cầu tối thiểu chơi Nhất Mộng Giang Hồ VNG trên Mobile và PC. Hãy tham khảo xem liệu máy của bạn có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bên dưới không nhé.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Tổng hợp Code Mộng Tình Kiếm Mobile
    Mộng Tình Kiếm Mobile - Sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai cày cuốc của NPH Thiên Thượng Hỏa sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi phong phú và hệ thống vũ khí đa dạng sẽ được phát hành vào thời gian tới.
  • Code Vân Mộng Kiếm Tình mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách nhập mã code Vân Mộng Kiếm Tình giúp người chơi có thể đổi được những phần quà hấp dẫn từ NPH thông qua mã Giftcode của game. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc Một số mã Code Vân Mộng Kiếm Tình mới nhất và cách nhập
  • Code Kiếm Vương Chi Mộng mới nhất
    Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game Mobile mới ra mắt đang gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ hiện nay, để tham gia Kiếm Vương Chi Mộng bạn đọc đừng quên nhận Code Kiếm Vương Chi Mộng từ nhà
  • Code Vân Mộng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vân Mộng Tam Quốc là tựa game chiến thuật đấu tướng hoàn hảo mới được nhiều người chơi đón chờ nhất năm 2020, với các tính năng nổi bật và phong cách chuẩn đồ họa Onmyooji khiến trò chơi trở nên hấp dẫn, đừng quên nhận Code Vân Mộng Tam Quốc mà NPH đang gửi tặng miễn phí trước khi tham gia nhé.
  • Code Mộng Hải Tặc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn ít phút nữa thôi các Thuyền Trưởng sẽ cùng nhau chinh phục kho báu One Piece ngay trong game Mộng Hải Tặc Mobile. Hãy cùng nhau Taimienphi điểm qua những sự kiện sự kiện mới mà người chơi có thể tham gia nhận Code Mộng Hải Tặc Mobile miễn phí, sở hữu phần quà hỗ trợ tân thủ để hành trình thuận lợi hơn.
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • Code Mộng Phong Thần mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhanh tay tham gia nhận ngay VIP Code Mộng Phong Thần từ các sự kiện đang diễn ra trên diễn đàn hoặc cộng đồng chính thức của trò chơi, mỗi phần thưởng người chơi đều nhận được phần quà hỗ trợ khác nhau, giúp bạn khám phá giang sơn tiên hiệp dễ dàng hơn.
Mộng kiếm 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng kiếm 3D cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
  • BOS 3/5 Bộ ứng dụng trên Bphone
  • Happy Gold Miner cho AndroidĐào vàng trên Samsung, HTC, OPPO
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Penguin HeroGame bắn súng thú vị trên Samsung, OPPO, HTC
  • Nhạc chuông iPhone XNhạc tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone X
  • FoodyChia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone
  • Steam LinkChơi game Steam trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm