download AxE Alliance vs Empire Cho Android

AxE Alliance vs Empire

 Cho Android

Download AxE Alliance vs Empire - Game nhập vai nhiều người chơi miễn phí cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

AxE Alliance vs Empire thuộc thể loại game MMORPG sáng tạo lấy bối cảnh trong một thế giới mở huyền bí, kỳ ảo, nơi người chơi sẽ bước vào cuộc xung đột sử thi giữa 2 phe phái mạnh mẽ cùng tranh giành để kiểm soát số phận của thế giới.


AxE Alliance vs Empire có cốt truyện kể về cuộc xung đột giả tưởng giữa đế quốc Darkhaan và Liên minh Galanos. Nơi diễn ra các trận chiến giành quyền kiểm soát các di vật quý hiếm và mạnh mẽ để mở khóa sức mạnh của vũ trụ. Người chơi sẽ chọn cho mình một con đường đi hợp lý nhất, mọi quyết định thành bại đều phụ thuộc vào bạn.

axe alliance vs empire

 

Tải AxE Alliance vs Empire cho Android - Game nhập vai trực tuyến cực hoành tráng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

AxE Alliance vs Empire cho phép người chơi trải nghiệm trực tuyến với bạn bè và hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới. Đồng thời sử dụng các chế độ chơi đơn, hợp tác và cạnh tranh lấy cảm hứng từ các game MMO và thế giới mở tốt nhất từ PC và console.

Hilda Creatures là game phiêu lưu hành động được xây dựng dựa trên ý tưởng từ series truyện tranh nổi tiếng của Luke Pearson và người chơi Hilda Creatures sẽ được tham gia hành trình khám phá thú vị với cô bé Hilda để thu thập những nhân vật độc lạ.

axe alliance vs empire 2

Download AxE Alliance vs Empire cho iPhone - Game nhập vai nhiều người chơi miễn phí cho di động

Với một câu chuyện giả tưởng phong phú, một bộ tính năng toàn diện và một thế giới mở sống động, AxE Alliance vs Empire mang đến cho bạn một trong những trò chơi toàn diện nhất trên di động. Bạn có thể thử sức với các chế độ cạnh tranh nhỏ, chiến thuật chiến đấu 4vs4 cho đến các trận PvP quy mô lớn. Kết hợp với bạn bè của mình để đánh bại những tên trùm ngục tối mạnh mẽ như rồng và người khổng lồ. Hoặc tham gia bang hội và lên kế hoạch cho các sự kiện sắp tới bằng hệ thống quản lý nhóm, trò chuyện và quản lý nhóm tiên tiến.

Ragnarok M cũng là tựa game thuộc thể loại MMORPG rất đáng để trải nghiệm trên mobile, đặc biệt là các fan của truyện tranh manga, game Ragnarok M bao gồm các câu chuyện sử thi thông qua hình thức kể chuyện phi tuyến tính, người chơi đi đến khắp nơi, tránh nhưng giới hạn cấp độ và bắt đầu khám phá thế giới.


Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AxE Alliance vs Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat axe alliance vs empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AxE Alliance vs Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Mystera Legacy 3/5 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm