download Simple Translate for Firefox  2.8.0

Simple Translate for Firefox

  2.8.0

Download Simple Translate for Firefox - Dịch văn bản trên Firefox

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2022

Simple Translate for Firefox là tiện ích trình duyệt dành riêng cho những ai đang yêu thích trình duyệt Firefox và muốn học ngoại ngữ qua các trang web tiếng nước ngoài, hỗ trợ tính năng dịch từ và dịch toàn đoạn văn sang nhiều ngôn ngữ khác. Tiện ích được tích hợp trong trình đơn chuột phải của Firefox, dịch toàn bộ trang hay chỉ đoạn văn bản được chọn.


Thay vì phải thực hiện một loạt các thao tác từ copy và paste văn bản vào box dịch, chọn ngôn ngữ đích và click vào nút để học ngữ nghĩa của từ hay của đoạn văn bản, với Simple Translate for Firefox, bạn chỉ cần làm nổi bật đoạn văn bản và click vào nút bên cạnh để xem bản dịch ở giữa màn hình. Tải Simple Translate for Firefox là giải pháp lý tưởng dành cho những ai muốn lướt nhanh để nắm bắt sơ bộ nội dung của đoạn văn bản.


Simple Translate for Firefox
Download Simple Translate for Firefox - Phần mềm Dịch văn bản trên Firefox

 

Google Translate For Firefox cũng là tiện ích dịch thuật dành cho trình duyệt Firefox với khả năng dịch từ, câu, đoạn văn bản hay toàn bộ trang web, Google Translate For Firefox hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau với tốc độ nhanh và chính xác.

Phần ô dịch nhỏ hiển thị phần chuyển ngữ của văn bản / từ được tô nổi chỉ xuất hiện khi ngôn ngữ của văn bản được chọn khác với ngôn ngữ đích. Nói cách khác, Simple Translate for Firefox hoàn toàn không can thiệp vào các hoạt động trên trình duyệt Firefox của bạn.

Hiện trên máy tính công cụ Google Translate Tool với các tính năng dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ đa dạng được nhiều người đánh giá tốt, đặc biệt Google Translate Tool thực hiện việc dịch và chuyển đổi ngôn ngữ với tốc độ khá nhanh, rất hữu ích cho những ai đang học ngoại ngữ hay muốn đọc các tin tức của nước ngoài.

Các tính năng chính của Simple Translate for Firefox:

- Dịch từ, dịch đoạn văn sang ngôn ngữ khác trên Firefox.

- Hỗ trợ học ngoại ngữ.

- Vô hiệu hóa chức năng tích hợp với trình đơn ngữ cảnh.



Liên kết tải về - [245 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Simple Translate for Firefox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Translate for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple translate for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Translate for Firefox 2.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm