download SimSimi cho Android

SimSimi

 cho Android

Download SimSimi - Nói chuyện với robot, dạy rô bốt từ vựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2022

SimSimi là ứng dụng trò chuyện dành cho di động, nơi người chơi có thể giao tiếp với chú gà người máy và nhận được những câu trả lời thú vị. Tải SimSimi để trò chuyện những lúc rảnh rỗi, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những câu trả lời thông minh và vui nhộn.




SimSimi cho Android được lập trình dưới dạng robot trò chuyện hài hước với vốn từ vựng vô cùng phong phú do chính những người dùng dạy. Người dùng chỉ cần bắt đầu một phiên trò chuyện trên màn hình, sau đó robot SimSimi sẽ tức thời phản hồi lại bằng một câu chuyện vui nhộn.Bạn cũng có thể dạy SimSimi nói ngôn ngữ của riêng bạn chỉ với vài thao tác đơn giản.

simsimi

 

Download SimSimi cho Android - Trò chuyện với rô bốt trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt SimSimi còn có khả năng ghi và loại bỏ những từ ngữ xấu. Khi ứng dụng dùng những từ ngữ xấu, bạn hãy nhấn vào nút Bong bóng đàm thoại và ghi lại những từ ngữ xấu đó. Nếu một từ ngữ xấu được ghi lại 2 lần thì từ đó sẽ được tự động xóa đi bởi một hệ thống khác. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh việc mở hay tắt từ ngữ xấu trong mục cài đặt.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng Chaport, ứng dụng nhắn tin giúp trao đổi thông tin với những người ghé thăm website của mình, download Chaport cả bạn và khách hàng sẽ có môi trường nhắn tin hiện đại với công cụ chat cần có.

simsimi 2

Tải SimSimi - Nói chuyện với robot, dạy rô bốt từ vựng

SimSimi còn được tích hợp những tùy chọn bổ sung để hỗ trợ chia sẻ đoạn hội thoại. Người dùng có thể tải lên những đoạn trích dẫn vui nhộn. Chức năng chia sẻ trên Facebook và Twitter cho phép bạn dễ dàng chia sẻ với bạn bè và người thân của mình với những đoạn hội thoại thú vị. Đây là một chú robot hài hước, vốn từ vựng của chú sẽ phát triển theo nội dung nhập liệu của bạn. Bạn có thể dạy SimSimi bằng ngôn ngữ của mình cũng như những người dùng khác có thể dạy bằng ngôn ngữ của họ.

Nếu muốn tìm kiếm và chia sẻ địa điểm wifi nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện thì Wifi Chùa là ứng dụng tuyệt vời để bạn lựa chọn, với hàng trăm ngàn địa điểm trên khắp cả nước và thế giới Wifi chùa giúp bạn dễ dàng truy cập wifi bất cứ khi nào bạn muốn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 42 câu nói khiến bạn muốn học hỏi cả đời
    42 câu nói khiến bạn muốn học hỏi cả đời không chỉ là những lời răn dạy mà còn là những kinh nghiệm đúc rút từ quá trình thực tiễn của những người đi trước. Đặc biệt, bạn sẽ thấm nhuần những tư tưởng
  • Top phần mềm, app thay đổi giọng nói trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn đang muốn thay đổi giọng nói cá nhân khi đang chơi game, phát trực tiếp hoặc trò chuyện với bạn bè, người thân trên điện thoại cá nhân? Nếu có thì hãy tham thì hãy tham khảo các phần mềm thay đổi giọng nói, app thay đổi giọng nói tốt nhất cho điện thoại Android, iPhone dưới đây. Mặc dù khá đơn giản nhưng phương thức này có thể mang đến những điều bất ngờ đầy thú vị cho mọi người đấy.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách sở hữu robot hỗ trợ trong Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phiên bản mới của Rules Of Survival với tính năng Robot Droid hỗ trợ và bạn đã sở hữu robot hỗ trợ trong Rules of Survival hay chưa ? nếu còn đang băn khoăn không biết Robot Droid trong Rules of Survival để làm gì thì hãy cũng xem lời khuyên dưới đây của chúng tôi.
  • Robot hút bụi thông minh loại nào tốt
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dù ra đời từ lâu nhưng robot hút bụi thông minh vẫn là sản phẩm công nghệ vẫn còn lạ với người dân Việt Nam nên khi lựa chọn để hỗ trợ trong việc lau dọn nhà cửa hàng ngày thì người dùng thường thắc mắc "robot hút bụi thông minh loại nào tốt?". Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các tiêu chí chọn mua, so sánh robot hút bụi của các hãng ..., các bạn cùng tham khảo.
  • Nói về một nước mà em được biết qua truyền hình, phim ảnh
    Trên thế giới có gần 200 quốc gia, mỗi quốc gia đều có những nét đặc trưng tiêu biểu cũng như bản sắc văn hóa riêng biệt và đến với đề văn nói về một nước mà em được biết qua truyền hình, phim ảnh
  • Lời bài hát Lời Chưa Nói
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lời bài hát Lời Chưa Nói là một trong những ca khúc hay, ý nghĩa do nhạc sĩ Chí Minh sáng tác. Với những ca từ ý nghĩa về một câu chuyện tình yêu tan vỡ đầy tiếc nuối, bài hát Lời Chưa Nói đã chạm đến trái tim khán giả, mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc: "Cay đắng bây giờ đã lỡ. Những tiếng yêu giờ tan vỡ".
  • Cách chat trong Teamviewer, trò chuyện qua Teamviewer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chat trong Teamviewer là phương pháp tốt nhất để giao tiếp giữa 2 người đang sử dụng phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Giao diện chat trong Teamviewer rất đơn giản, người dùng hoàn toàn thao tác nhanh chóng để trao đổi với người bên kia máy tính.
  • Những câu nói ngôn tình hay, ngọt ngào, hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ là công cụ thư giãn những lúc rảnh rỗi, những cap hay, câu nói ý nghĩa trong truyện, phim ngôn tình còn được nhiều bạn trẻ sử dụng để bày tỏ tình cảm, mong muốn cá nhân về chuyện tình yêu đẹp, mộng mơ với một nửa yêu thương. Nếu là fan của ngô tình thì những câu nói ngôn tình hay, ngọt ngào, hài hước, trích từ những bộ phim, tiểu thuyết dưới đây được biên tập để dành cho bạn.
  • Những câu nói hay nhất về Tình yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tình yêu là thứ tình cảm đặc biệt nhất trong đời mỗi con người. Đến với tình yêu, chúng ta sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như bồi hồi, hạnh phúc hay buồn đau, thất vọng. Những câu nói hay về tình yêu, tổng hợp từ nhiều câu chuyện tình yêu kinh thiên động địa dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dư vị tình yêu và vỗ về, xoa dịu tâm hồn khi tình yêu tan vỡ.
  • Top 5 phần mềm phát âm tiếng Anh miễn phí, chuẩn nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong quá trình học tiếng Anh, nếu bạn không có điều kiện giao tiếp với người bản xứ thì việc sử dụng các phần mềm phát âm tiếng Anh là một lựa chọn hợp lý. Để tìm ra phần mềm phù hợp với nhu cầu, bạn có thể tham khảo top 5 phần mềm phát âm tiếng Anh tốt nhất được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Câu nói về hình xăm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Câu nói hay về hình xăm hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết sau đây, thông qua những câu nói về hình xăm này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa thực sự của việc xăm hình.
  • Kể một câu chuyện em đã được nghe hay được đọc nói về quan hệ giữa con người và thiên nhiên
    Các em học sinh tham khảo một số mẩu chuyện về mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên để có sự chuẩn bị chu đáo tham gia vào tiết kể chuyện trên lớp với chủ đề Kể một câu chuyện em đã được nghe
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimSimi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simsimi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimSimi cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm