download Skiff Mail Cho Android

Skiff Mail

 Cho Android

Download Skiff Mail - Bảo mật tài khoản Gmail, Email

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/10/2022

Bảo mật quyền riêng tư, hỗ trợ mã hóa đầu cuối (end-to-end), ứng dụng email mã nguồn mở và miễn phí, đồng bộ mail giữa các thiết bị, sử dụng ví tiền điện tử, nhận miễn phí 10GB dung lượng lưu trữ, ... , là tất cả những gì khi nói đến Skiff Mail.


Skiff Mail cung cấp cho người dùng giải pháp giao tiếp miễn phí và hiệu quả hơn thông qua email riêng tư, được mã hóa đầu cuối. Tất cả email được gửi giữa những người dùng đều được mã hóa đầu cuối an toàn. Ngoài ra nền tảng không bao giờ lưu trữ quyền truy cập không được mã hóa vào các mail được gửi hoặc nhận từ các nhà cung cấp mail bên thứ 3.

tai Skiff Mail

Tải Skiff Mail, ứng dụng email mã nguồn mở miễn phí và mã hóa

1. Giới thiệu Skiff Mail

Skiff Mail của Skiffworld là dịch vụ, phần mềm email mã nguồn mở, được mã hóa đầu cuối (end-to-end), tập trung chủ yếu vào quyền riêng tư và bảo mật cho người dùng. Kết hợp chặt chẽ với với Skiff Pages, Skiff Mail cho phép người dùng cộng tác và chia sẻ không gian làm việc được mã hóa đầu cuối và phân quyền.

Về cơ bản, Skiff Mail được ra mắt như một giải pháp thay thế cho Gmail, Outlook và các dịch vụ email truyền thống khác nhưng ưu tiên quyền riêng tư đồng thời cung cấp các khả năng tương đương hoặc tốt hơn Protonmail và Fastmail.

Bản chất Skiff Mail là mã nguồn mở và miễn phí, nên bất kỳ ai cũng có thể kiểm tra mã code ứng dụng mail khách và giao thức mã hóa. Các phiên bản Skiff Mail bao gồm phiên bản trên web, cho PC, Android và iOS được thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào các tính năng bảo mật thay vì các tính năng khác.

download Skiff Mail

Download Skiff Mail cho Android, iOS và macOS

Ngoài bảo mật email, Skiff Mail cũng hỗ trợ bảo mật các dịch vụ lưu trữ đám mây của người dùng, cụ thể là Google Drive. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể tải lên, import và chia sẻ các file trong môi trường an toàn cũng như di chuyển các file từ các dịch vụ đám mây sang Skiff Mail để bảo mật dữ liệu tốt hơn.

Bên cạnh đó Skiff Mail cũng là web3, người dùng có thể liên kết ví điện tử của mình để gửi và nhận email bằng danh tính web3, bao gồm cả địa chỉ ENS. Hiện tại các ví điện tử được hỗ trợ bao gồm ví MetaMask, Coinbase, Phantom và Brave.

Phiên bản Skiff Mail miễn phí cho phép tối đa 3 bí danh email, miễn phí 10GB dung lượng lưu trữ, con số này có thể cao hơn khi người dùng nâng cấp lên phiên bản trả phí.

2. Tính năng nổi bật của Skiff Mail

- Có sẵn cho các nền tảng Android, iOS và macOS.

- Bảo mật email, hộp thư đến của người dùng.

- Bảo mật các trang tính, bảng biểu.

- Bảo mật file trên Drive.

- Chia sẻ dữ liệu giữa người dùng với nhau.

- Bảo mật các dữ liệu tiền điện tử, trang web, nền tảng khác.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Đồng bộ mail giữa các thiết bị.

- Phiên bản miễn phí cung cấp 10 GB dung lượng lưu trữ miễn phí và tối đa 3 bí danh email.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skiff Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skiff mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skiff Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtru 3/5 Bảo mật, mã hóa Email
  • ClassifyIt 3/5 Quản lý, bảo mật dữ liệu trên Office
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm