download Qurb 1.0

Qurb

 1.0

Download Qurb - Bảo vệ thông tin tài khoản cá nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/10/2020

Qurb là phần mềm giúp người dùng bảo vệ các thông tin về tài khoản, chống lại sự ăn trộm thông tin cá nhân và tài khoản. Chương trình hỗ trợ cho Outlook và Outlook Express. Chương trình sẽ tự động cách ly hầu hết email cho đến khi bạn xác định chúng là spam hay được cho phép. Chương trình chạy trên nền tảng Windows.


Để quản lý và bảo mật các tài khoản cá nhân bao gồm cả mật khẩu và tên người dùng, hay các dữ liệu đi kèm, bạn có thể sử dụng phần mềm Password Keeper với các chức năng như phân loại mật khẩu, mã hóa chúng và bảo vệ bằng mật khẩu chủ, trong khi bạn vẫn thực hiện nhập xuất mật khẩu một cách dễ dàng, Password Keeper tự động nhận diện mật khẩu và tự động đăng nhập theo các form tương ứng.

VeraCrypt cũng là phần mềm mã hóa file với nhiều phương pháp mã hóa hiện đại, mang đến cho các dữ liệu của bạn sự bảo vệ tốt nhất, bên cạnh đó VeraCrypt còn cho phép người dùng gắn kết hoặc tháo gỡ ổ đĩa mã hóa được tạo trước đó để xem các nội dung.


Liên kết tải về - [ 2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Qurb 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 24/11/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qurb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qurb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtru 3/5 Bảo mật, mã hóa Email
  • Skiff Mail 5/5 Bảo mật tài khoản Gmail, Email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm