download Skip Ads for Youtube Cho Android

Skip Ads for Youtube

 Cho Android

Download Skip Ads for Youtube - Bỏ qua quảng cáo cho Youtube

Thu Hà  cập nhật: 05/10/2021

Skip Ads for Youtube là ứng dụng giúp bạn tự động loại bỏ các quảng cáo cho YouTube nhằm tránh được những phiền nhiễu khi bạn đang xem một bộ phim hay một video ca nhạc hấp dẫn. Skip Ads for Youtube còn có tính năng tắt âm thanh quảng cáo cho đến khi quảng cáo Youtube kết thúc, không yêu cầu quyền root thiết bị Android.


1. Giới thiệu về Skip Ads for Youtube

Skip Ads for Youtube sẽ bỏ qua tất cả các quảng cáo YouTube gây phiền nhiễu cho bạn và phát video tiếp theo trong một giây, tự động vô hiệu hóa quảng cáo youtube khi nút bỏ qua được hiển thị. Bạn cũng có thể lựa chọn tắt âm thanh quảng cáo cho đến khi kết thúc, hay đếm thời gian xem Youtube chính xác Trong một số thiết bị, Android sẽ vô hiệu hóa quyền truy cập của ứng dụng sau một số ngày, nếu điều này xảy ra, chỉ cần mở Ad Skipper cho YouTube một lần và bật lại dịch vụ trợ năng.

Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản YouTube Vanced với ưu điểm là xem video Youtube không có quảng cáo, đồng thời YouTube Vanced có thể thiết lập chất lượng cho video khi xem, thay đổi theme sáng hoặc tối, nghe nhạc khi tắt màn hình và nhiều tính năng thú vị khác.

skip ads for youtube

Download Skip Ads for Youtube trên Android, Bỏ qua quảng cáo cho Youtube

Lưu ý Skip Ads for Youtube không chặn hoàn toàn quảng cáo trên Youtube, nó chỉ tắt quảng cáo youtube theo cách nhanh nhất để bạn có thể xem video được liền mạch hơn. Người dùng MI có thể cần phải khởi động lại thiết bị của họ một lần sau khi cài đặt Ad Skipper cho YouTube. Để chặn quảng cáo triệt để nhất, bạn nên dùng phiên bản YouTube Vanced trên Android hoặc trên PC.

2. Các đặc điểm chính của Skip Ads for Youtube:

- Tự động Bỏ qua quảng cáo youtube khi nút bỏ qua được hiển thị.

- Tắt âm thanh quảng cáo cho đến khi quảng cáo Youtube kết thúc.

- Đếm thời gian xem Youtube..

- Tránh quảng cáo làm phiền quá lâu trên video.

3. App liên quan

Để chặn hoàn toàn các quảng cáo trên trình duyệt, bạn có thể sử dụng Adblock với khả năng loại bỏ ảnh động Flash, cửa sổ pop-up, quảng cáo từ Facebook, YouTube cùng nhiều loại quảng cáo từ các trang web khác, ngoài ra Adblock còn cho phép người dùng quản lý các danh sách quảng cáo được liệt kê, bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ một tập tin nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skip Ads for Youtube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skip ads for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skip Ads for Youtube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouTube Red 5/5 Chặn quảng cáo Youtube, xem video không bị làm phiền
  • Youtube Smart TV 3/5 Ứng dụng Youtube không quảng cáo cho TV thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm