download Skype Parser 1.0

Skype Parser

 1.0

Download Skype Parser - Xuất lịch sử trò chuyện trên Skype

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2020

Skype Parser là ứng dụng hỗ trợ cho những ai đang sử dụng Skype với tính năng xuất và tải xuống lịch sử trò chuyện từ phần mềm Skype. Skype Parser giúp bạn có thể xem lại nội dung trò chuyện trong khoảng thời gian dài, đặc biệt đó là những đoạn văn bản quan trọng, thậm chí là cả những tài liệu đã được chia sẻ mà theo cách thông thường bạn không thể xem được.


 

1. Giới thiệu về Skype Parser

Skype Parser là công cụ giúp bạn tải về lịch sử chat trên phần mềm Skype, thường thì skype sẽ cho phép bạn xem nội dung trò chuyện trong vòng khoảng 1 năm trở lại, tuy nhiên với tiện ích này bạn có thể xuất các cuộc trò chuyện đó thành bản mềm để lưu trữ và chia sẻ offline hoặc làm bằng chứng cho các cuộc trò chuyện có nội dung "nhạy cảm". Nội dung có thể tải xuông bao gồm cả các văn bản chat và các file đính kèm trong lịch sử chat.

skype parser

Download Skype Parser, Xuất lịch sử trò chuyện trên Skype

Cách tải xuống lịch sử trò chuyện và các files được chia sẻ từ Skype có sự hỗ trợ của Skype Parser được tiến hành như sau: truy cập vào link https://secure.skype.com/en/data-export, sau đó chọn nội dung bao gồm lịch sử trò chuyện (Conversations) và files đã chia sẻ (Files), chọn Submit request và Continue theo hướng dẫn, nhấn Download để tiến hành tải xuống. Tập tin lịch sử sẽ có đuôi là "messages.json", để mở được file này thì bạn cần có sự hỗ trợ Skype Parser.

2. Các đặc điểm chính của Skype Parser:

- Tải xuống lịch sử trò chuyện từ Skype.
- Lịch sử bao gồm văn bản trò chuyện và file đã chia sẻ.
- Lưu lịch sử dưới dạng offline để xem lại.

3. App liên quan

Nếu muốn ghi âm cuộc gọi trên Skype, bạn có thể sử dụng công cụ AthTek Skype Recorder với chức năng điều khiển và kiểm soát ghi âm tiện lợi, ngoài ra AthTek Skype Recorder còn cho phép bạn kết hợp phím nóng hỗ trợ cho ghi âm, chế độ ghi tự động để có thể chủ động ghi lại bất kì cuộc gọi trên Skype.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Parser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype parser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm