download Slender for Mac 0.9.7 beta

Slender for Mac

 0.9.7 beta

Download Slender for Mac - Game chạy trốn Slender Man

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Slender for Mac là tựa game kinh dị sinh tồn một người chơi, đưa game thủ đến với cuộc rượt đuổi đầy kinh hoàng với sinh vật huyền bí Slender Man trên đường tìm kiếm 8 trang sách nằm rải rác trong khu rừng âm u. Slender for Mac đã hoàn toàn định nghĩa lại khái niệm về dòng game video kinh dị bởi yếu tố đơn giản đến bất ngờ và không kém phần kinh dị khiến game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình.


Slender for Mac (hay Slender: The Eight Pages) được thiết kế dựa trên ý tưởng cực kỳ đơn giản: nhân vật game bị lạc vào một khu rừng vô danh và phải tìm kiếm 8 trang sách trước khi bị Slender Man tìm giết.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.


Slender for Mac
Download Slender for Mac - Phần mềm Game chạy trốn Slender Man

 

Tuy nhiên, để tìm được 8 trang sách này trong game Slender for Mac là điều không hề đơn giản, bởi khu rừng luôn tăm tối, mịt mù với bầu không khí rợn người và nguồn lương thực có hạn luôn bủa vây lấy game thủ.

Slender for Mac có đồ họa không mấy xuất sắc nhưng game thủ vẫn cảm nhận được sự khiếp sợ thực sự. Trong thực tế, chính đồ họa góc cạnh và hiệu ứng âm thanh trong Slender for Mac đã góp phần tăng thêm yếu tố căng thẳng, bao trùm nỗi sợ ngày càng dâng cao theo tiến triển của game.

Cũng có nội dung tương tự, nhưng phiên bản Slenderman's Shadow Hospice giới hạn không gian chơi là ở một bệnh viện bỏ hoang, Slenderman's Shadow Hospice xây dựng với âm thanh rùng rợn, đồ họa u ám không khác gì những thước phim điện ảnh.

Các tính năng chính của game Slender for Mac:

- Game kinh dị một người chơi.

- Đồ họa góc cạnh và hiệu ứng âm thanh rùng rợn.

- Ý tưởng game đơn giản.



Liên kết tải về - [66.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Slender for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slender for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slender for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slender for Mac 0.9.7 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm