download Smart Switch PC Web

Smart Switch PC

 Web

Download Smart Switch PC - Trao đổi dữ liệu giữa điện thoại Samsung và PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

Smart Switch PC giúp người dùng chuyển dữ liệu từ máy tính cá nhân sang điện thoại Samsung theo cách đơn giản và nhanh nhất mà không cần thực hiện các bước sao lưu và khôi phục phức tạp. Smart Switch PC sẽ chuyển toàn bộ danh bạ điện thoại, hình ảnh, video, nhạc, tin nhắn, ghi chú, lịch và nhiều dữ liệu khác tới điện thoại Samsung Galaxy của bạn mà không cần dây kết nối.


Smart Switch PC cho phép bạn chuyển toàn bộ dữ liệu từ điện thoại Samsung cũ sang thiết bị Galaxy mới thông qua máy tính, giải quyết được nhu cầu của rất nhiều người dùng trong việc sao lưu, khôi phục và truyền dữ liệu. Trên iPhone có công cụ iTunes được sử dụng để quản lý dữ liệu iOS và iTunes được coi là ứng dụng không thể thiếu cho người dùng iPhone.

download smart switch pc

Smart Switch PC được thiết kế với giao diện đơn giản nên cho dù bạn là chuyên gia điện thoại hay mới bắt đầu sử dụng smart phone thì bạn đều có thế sử dụng dễ dàng. Để kết nối điện thoại Nokia với máy tính, bạn có thể tham khảo phần mềm Nokia PC Suite với nhiều tính năng hữu ích trong việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu.

Smart Switch PC thực hiện việc chuyển dữ liệu rất nhanh chóng, bạn có thể chuyển cả kho nhạc của mình, video, ảnh thậm chí cả ứng dụng cài trên điện thoại cũ sang điện thoại mới. Ngoài ra, phần mềm còn giúp bạn tìm kiếm và đề xuất ứng dụng một cách thông minh. Còn nếu muốn chuyển dữ liệu giữa các thiết bị Samsung, công cụ Samsung Smart Switch sẽ thích hợp nhất với bạn với tốc độ chuyển dữ liệu nhanh và an toàn tuyệt đối. Ưu điểm của Samsung Smart Switch là hỗ trợ nhiều thiết bị điện thoại thuộc các dòng khác nhau.

Các tính năng chính của Smart Switch PC:

- Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại samsung mới qua máy tính
- Không cần sao lưu và khôi phục phức tạp
- Chuyển dữ liệu nhanh chóng và an toán
- Tìm kiếm và đề xuất ứng dụng thông minh


Liên kết tải về - [38.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Switch PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart switch pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Switch PC Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm