download Smart Utility Box 2

Smart Utility Box

 2

Download Smart Utility Box - Dọn dẹp dữ liệu rác, tăng tốc hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/09/2019

Smart Utility Box là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp các dữ liệu rác, tăng tốc độ làm việc của hệ thống và quản lý các tác vụ hiện tại của máy tính. Ưu điểm của Smart Utility Box là không ảnh hưởng đến registry hệ thống do không yêu cầu cài đặt, và thích hợp với mọi người dùng, từ những tay mơ trong lĩnh vực công nghệ IT đến những chuyên gia tin học.


Smart Utility Box tích hợp nhiều tiện ích trong một cửa sổ duy nhất, từ trình dọn dẹp dữ liệu rác, trình tối ưu hệ thống đến các tiện ích nhỏ hơn nhưng không kém phần quan trọng như trình xác minh trạng thái hoạt động của mạng, tiện ích thoát ổ USB quang học, và trình khuếch đại màn hình.

Nói đến ứng dụng dọn dẹp hệ thống và trình duyệt thì CCleaner là công cụ được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn cả với chế độ làm sạch thông tin, giúp giải phóng dung lượng ổ cứng, ngoài ra CCleaner còn giúp gỡ cài đặt các chương trình không cần thiết trên hệ thống.


Smart Utility Box
Download Smart Utility Box - Phần mềm Dọn dẹp dữ liệu rác, tăng tốc hệ thống

 

Tuy nhiên, Smart Utility Box vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định: một số nút dễ dẫn đến các lỗi hệ thống như treo hệ thống hay dừng hoạt động, đồng thời hiển thị thông báo báo lỗi.

TuneUp Utilities cũng là lựa chọn tốt cho việc dọn dẹp và tối ưu hệ điều hành của bạn bằng việc tinh chỉnh, khai thác các chức năng hệ thống, TuneUp Utilities còn giúp phát hiện và loại bỏ các phân mảnh máy tính.

Các tính năng chính của Smart Utility Box:

- Dọn dẹp dữ liệu rác.

- Tăng tốc hệ thống.

- Quản lý tác vụ trên máy tính.

- Tối ưu hệ thống.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Smart Utility Box - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Utility Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart utility box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Utility Box 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PCFresher 3/5 Sửa lỗi, tăng tốc hệ thống
  • TaskSpace 3/5 Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm