download SmartMeter  1.12.7

SmartMeter

  1.12.7

Download SmartMeter - Kiểm thử hiệu suất tải trang trên trình duyệt

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2022

SmartMeter là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo, quản lý và tiến hành kiểm thử hiệu suất tải trang và thời gian trung bình một người cần sử dụng để chờ trình duyệt tải trang. SmartMeter thay đổi các chỉ số, đồng thời tạo và xuất báo cáo kiểm thử, phân tích dữ liệu trong ứng dụng hoặc trong trình duyệt web mặc định.


SmartMeter sở hữu giao diện khá bắt mắt, giúp người dùng truy cập nhanh các tính năng chính của phần mềm bao gồm Start test, Create / Edit Scenario và Start Record nằm bên phải màn hình. Lưu ý rằng trang web có thể được truy cập từ nhiều loại thiết bị khác nhau, vì vậy, người dùng cần sử dụng SmartMeter và kiểm tra trên nhiều thiết bị với các kích thước màn hình khác nhau.

DU Meter cũng là phần mềm phân tích kiểm thử tốc độ đường truyền Internet, tốc độ tải trang trên các trình duyệt khác nhau, bên cạnh đó DU Meter sẽ tự động cắt đường truyền nếu thấy đường truyền mạng quá thấp so với quy định.

SmartMeter dẫn liên kết trực tiếp tới cộng đồng sử dụng ứng dụng, nhờ thế bạn sẽ nhanh chóng học được các mẹo và thủ thuật liên quan đến ứng dụng. Ngoài ra, SmartMeter còn cung cấp tài liệu về các tính năng và chức năng giúp người dùng tạo và quản lý chương trình kiểm thử hiệu suất tải trang.

Speedtest cũng là tốc độ kiểm tra tốc độ đường truyền mạng giúp bạn đánh giá được hiện trạng mạng mà bạn đang sử dụng, với Speedtest bạn còn có thể xem báo cáo dữ liệu về tốc độ download và upload mạng internet.

Các tính năng chính của SmartMeter:

- Tạo, quản lý và kiểm thử hiệu suất tải trang.

- Thay đổi chỉ số tải trang.

- Dẫn liên kết tới cộng đồng sử dụng ứng dụng.

- Giao diện khá bắt mắt.



Liên kết tải về - [391 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartMeter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartmeter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm